Chương trình Táo quân vẫn chưa được cấp phép

  • Cập nhật: Thứ sáu, 1/2/2013 | 8:03:44 AM

Thông tin từ Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) cho biết, Cục đã gửi công văn từ ngày 30.1 tới Đài truyền hình Việt Nam yêu cầu giải trình về chương trình Táo quân 2013 diễn ra khi chưa qua thẩm định và có phép, đồng thời có nội dung phản cảm.

Hình ảnh trong buổi ghi hình chương trình Táo quân 2013
Hình ảnh trong buổi ghi hình chương trình Táo quân 2013

Cho tới chiều 31/1, Cục NTBD vẫn chưa nhận được phản hồi từ phía Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) và Đài truyền hình Việt Nam.

Trong khi đó, ông Hoàng Dương, đại diện phía VFC thì lại cho hay, Đài truyền hình Việt Nam lẫn VFC chưa nhận được bất cứ văn bản nào từ phía Cục NTBD. “Chúng tôi chưa tận mắt thấy văn bản từ Cục NTBD, thì chưa thể trả lời bất cứ điều gì” - ông Dương nói.

Về vấn đề này, ông Nguyễn Thành Nhân, Trưởng phòng Quản lý biểu diễn (Cục NTBD) cho biết, chương trình Táo quân năm nay có bán vé do đó ngày 18.1, VFC - Đài truyền hình Việt Nam có gửi đơn xin cấp phép tới Cục NTBD.

Cục đã yêu cầu được thẩm định nội dung trước khi cấp giấy phép, song đã không được phía VFC đáp ứng. Như vậy, chương trình đã diễn ra và được ghi hình khi chưa có giấy phép của Cục NTBD. Ông Nhân cũng cho hay, trong chương trình Táo quân 2013 có nhiều phân đoạn và lời thoại phản cảm, nhảm nhí.

Được biết, trong ngày 1/2, Cục NTBD sẽ tiếp tục gửi công văn tới Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam yêu cầu giải trình rõ sự việc.

(Theo TNO)

Các tin khác
Các đại biểu cắt băng khánh thành Nhà văn hoá thôn Cửa Ngòi, xã Âu Lâu.

Sáng nay - 4/5, xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái đã tổ chức khánh thành Nhà văn hoá thôn Cửa Ngòi. Đây là công trình tiêu biểu của xã lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 79 năm ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7/5/1945 - 7/5/2024).

(Ảnh: tuyengiao)

Từ việc được đọc, được học, được nghe giảng bài thơ “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên” của Tố Hữu trong nhà trường, với thế hệ chúng tôi mỗi lần đọc lại bài thơ ấy vẫn như thước phim thời sự nóng bỏng, hôi hổi chuỗi thông tin chiến trường và sống động khúc ca trữ tình cách mạng reo vui muôn nốt.

Phim dự kiến ra rạp từ 17-5.

Phim "Vầng trăng thơ ấu" kể về thời thơ ấu của Bác Hồ được đạo diễn Hồ Ngọc Xum thực hiện, Công ty cổ phần phim Giải phóng sản xuất, dự kiến ra rạp từ ngày 17-5.

Thành phố Yên Bái sẽ tổ chức Festival múa sạp có chủ đề “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” vào ngày 4 - 5/5/2024.

Dự kiến trong 2 ngày 4 – 5/5, thành phố Yên Bái sẽ tổ chức Festival múa sạp có chủ đề “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục