Công bố 10 nghệ sĩ tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2013

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/2/2013 | 7:50:44 AM

Chiều 27-2, ban tổ chức chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013 vừa công bố 10 nghệ sĩ tham gia chương trình năm nay.

Về phía nữ là các nghệ sĩ: diễn viên Lan Phương, ca sĩ Maya, người mẫu Ngọc Quyên, ca sĩ Yến Trang và ca sĩ Bảo Anh.

Trong khi đó, phía nam gồm: diễn viên Trương Thế Vinh, diễn viên Hòa Hiệp, ca sĩ Ngô Kiến Huy, diễn viên Hồ Vĩnh Khoa và người mẫu Ngọc Tình.

Dưới đây là lược sử của 10 nghệ sĩ tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2013:

Maya (Mai Thu Hường) xuất thân là một người mẫu từ năm 2001. Cô cũng tham gia ca hát và ra mắt các album Đêm qua em mơ thấy anh, Goodbye my love và mới đây nhất là Một. Maya còn được biết đến qua những vai diễn trong các phim: Trái đắng, Gọi nắng, Yêu lần nữa và đặc biệt là vai Trà My trong phim Scandal - Bí mật thảm đỏ của đạo diễn Victor Vũ.

Bảo Anh là một thí sinh của đội huấn luyện viên Trần Lập trong cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Sau đó, Bảo Anh cho ra đời MV đầu tay mang tên Và em đã biết mình yêu . Tết vừa rồi cô cũng tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh Nhà có 5 nàng tiên.

Yến Trang tham gia nhóm Mây Trắng từ năm 2000. Sau đó, cùng với Yến Nhi, cô tự thành lập nhóm 2 chị em Yến Trang - Yến Nhi, hay còn gọi là nhóm Song Yến. Năm 2011, Yến Trang cho ra đời album đầu tay mang tên Ruby.

Lan Phương từng thể hiện nhiều vai diễn trong các phim như: Cạm bẫy,  Nữ bác sĩ, Cô gái xấu xí, Những nàng công chúa nổi tiếng…; các vở kịch như:  Romeo và Juliet,  Kỹ nghệ lấy Tây, Mẹ và người tình; và các phim điện ảnh: Scandal - Bí mật thảm đỏ, Cô dâu đại chiến phần II.

Ngọc Quyên là một gương mặt ấn tượng của làng thời trang. Ngoài ra cô còn là một diễn viên tay ngang với các vai diễn của Hoa dã quỳ, Tuyết nhiệt đới... và mới đây là Tóc rối, Mỹ nhân kế.

Ngọc Tình là người mẫu đã đoạt giải vàng tại cuộc thi Siêu mẫu 2010. Sau đó, anh đã lọt vào top 6 thí sinh có thể hình đẹp nhất và top 10 giải phụ Best eveningsuit của cuộc thi Best model of the world 2011.

Ngô Kiến Huy là ca sĩ đã từng phát hành các album: Mưa sao băng, Yêu như không yêu,  Giả vờ yêu,  Chạm tay vào điều ướcTôi là Ngô Kiến Huy.

Trương Thế Vinh được biết đến qua các vai diễn  trong những bộ phim: Mảnh ghép cuộc đời, Để Mai tính, Ở lại thế gian, Hoán đổi thân xác. Gần đây nhất, Trương Thế Vinh tham gia diễn xuất trong bộ phim Nhà có 5 nàng tiên.

Hòa Hiệp là gương mặt quen thuộc với khán giả trên sân khấu Kịch Phú Nhuận. Bên cạnh đó, Hòa Hiệp còn tham gia đóng phim với Mùi ngò gai, Dưới cờ đại nghĩa, Rặng trâm bầu, Vòng xoay số phận, Nghề báo, Cổng mặt trời

Hồ Vĩnh Khoa, sinh năm 1988 và từng lọt vào vòng chung kết Hot Vteen 2006. Anh được chú ý qua vai diễn chính trong bộ phim điện ảnh gây xôn xao Hot boy nổi loạn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Năm nay chương trình Bước nhảy hoàn vũ  sẽ trở lại với khán giả truyền hình vào lúc 21g thứ 7 hằng tuần trên kênh VTV3. Với sự góp mặt của các vũ công nước ngoài chuyên nghiệp, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn và giải trí đầy thú vị.

Chương trình sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 23-3-2013.

(Theo TTO)

Các tin khác
Ba đại sứ Thùy Linh, Thùy Tiên, Bảo Ngọc (từ trái qua) tại buổi ra mắt cuộc thi với báo giới

Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 do Công ty Sen Vàng tổ chức mùa đầu tiên, vừa họp báo phát động tuyển sinh trên toàn quốc.

Đêm giao lưu văn hóa nghệ thuật Đà Lạt (Việt Nam) - Chuncheon (Hàn Quốc) vào cuối tháng 12-2023.

UBND tỉnh Lâm Đồng vừa cho biết Lễ hội âm nhạc Hàn Quốc - Đà Lạt sẽ là nội dung thuộc chuỗi sự kiện Festival hoa Đà Lạt 2024.

Ban giám khảo Cannes 2024 trên thảm đỏ khai mạc liên hoan phim.

Mùa giải thứ 77 của Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes đã khai màn tại Pháp vào ngày 14-5 (theo giờ địa phương) và sẽ kéo dài trong 12 ngày tới. Năm nay sẽ có 22 bộ phim cạnh tranh giải thưởng cao nhất - Cành cọ vàng.

Đội văn nghệ của các công đoàn cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Văn Yên hăng say tập luyện chuẩn bị cho Hội diễn.

Hội diễn nghệ thuật quần chúng (NTQC) khối công nhân viên chức huyện Văn Yên lần thứ XII năm 2024 sẽ diễn ra vào tối ngày 17- 18/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục