Phường Yên Thịnh: Ra mắt CLB khiêu vũ khu dân phố Yên Hòa I

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/3/2013 | 2:57:29 PM

YBĐT - Tối ngày 6/3, Phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái lần đầu ra mắt Câu lạc bộ khiêu vũ “Vũ quốc tế” thuộc khu dân phố Yên Hòa I.

Hiện nay, CLB Vũ quốc tế thu hút trên 30 hội viên tham gia học tập, rèn luyện vũ điệu và tăng cường sức khỏe; thành viên chủ yếu là những người có tuổi đời từ 55 đến 70 đang sinh sống trong khu dân phố.

CLB Vũ quốc tế hoạt động trong thời gian từ 19h đến 22h vào 3 buổi một tuần tại Nhà văn hóa khu phố Yên Hòa I. Đây sẽ là nơi để các thành viên học tập và rèn luyện các vũ điệu cổ điển như: Tango, Valse boston, Bebop… Việc ra mắt của CLB khiêu vũ tại khu dân phố được xem là hình thức sinh hoạt văn hóa mới, lành mạnh và bổ ích cho nhân dân sinh sống tại khu dân phố Yên Hòa I, góp phần nâng cao đời sống tinh thân, rèn luyện sức khỏe và phát huy vai trò hoạt động của Nhà văn hóa tại khu dân cư.

Tính đến nay, Khu phố Yên Hòa I đã xây dựng được nhiều CLB, các tổ đội phục vụ các dịp sinh hoạt văn hóa, văn nghệ như: thành lập đội múa lân sư, đội văn nghệ xung kích, CLB khiêu vũ…, thể hiện sự đa dạng các hình thức sinh hoạt văn hóa trong đời sống cộng đồng tại khu dân cư.

PV

Các tin khác
Đội văn nghệ của các công đoàn cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Văn Yên hăng say tập luyện chuẩn bị cho Hội diễn.

Hội diễn nghệ thuật quần chúng (NTQC) khối công nhân viên chức huyện Văn Yên lần thứ XII năm 2024 sẽ diễn ra vào tối ngày 17- 18/5.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 có nhiều chương trình hấp dẫn.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024) năm nay có sự tham gia của 8 đội thi, trình diễn trong 5 đêm. Đây là hoạt động văn hóa lớn được tổ chức thường niên nhằm thu hút du khách trong nước và quốc tế.

Các nhiếp ảnh gia chụp ảnh mùa lúa chín tại đồi Móng Ngựa, Mù Cang Chải

UBND huyện Mù Cang Chải sẽ phối hợp với Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh xây dựng kế hoạch tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) huyện Mù Cang Chải.

Ảnh minh hoạ

Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Gia đình hạnh phúc, quốc gia thịnh vượng” sẽ diễn ra từ ngày 25-29/6 tại Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh Hải Phòng (thành phố Hải Phòng) với sự tham gia của các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục