Chính thức công bố 4 HLV Giọng hát Việt 2013

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/4/2013 | 2:34:34 PM

Nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Hồng Nhung, Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng được mời vào ghế HLV Giọng hát Việt 2013 nhằm hướng đến sự đa dạng, nhiều cá tính và màu sắc cho cuộc thi.

"Bộ tứ quyền lực" mùa thi thứ 2 Giọng hát Việt

Đó là thông báo chính thức của BTC Giọng hát Việt 2013 sáng 16-4.

Như vậy trong số 4 HLV của Giọng hát Việt mùa thi đầu tiên chỉ có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là tiếp tục ngồi vị trí ghế nóng mùa thi thứ hai.

Bốn HLV mùa này đều là những nghệ sĩ từng hoạt động lâu năm trong lĩnh vực âm nhạc và có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng. Các nghệ sĩ cũng từng khẳng định mình vai trò giám khảo hoặc cố vấn cho ban giám khảo trong các cuộc thi âm nhạc lớn. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và những kiến thức vững chắc về thanh nhạc, BTC Giọng Hát Việt tin rằng họ sẽ tạo ra bước đột phá lớn.

Chương trình Giọng hát Việt 2013 trở lại với khản giả xem truyền hình vào lúc 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu vào ngày 19-5. Chương trình năm nay sẽ gồm các vòng: Giấu mặt, Đối đầu, vòng Đo ván và vòng Liveshow.

(Theo TTO)

Các tin khác
Bức ảnh về các tay súng thuộc phe nổi loạn Syria do phóng viên Javier Manzano chụp giành giải Pulitzer.

Một phóng viên tự do làm việc cho hãng tin AFP đã được trao giải Pulitzer hạng mục hình ảnh chủ đề cho bức ảnh đáng kinh ngạc về hai tay súng nổi dậy Syria nấp trong một hố bắn tỉa.

Hai nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp tại Mỹ.

Tiết mục biểu diễn của hai nghệ sĩ thuộc đoàn Xiếc TPHCM Giang Quốc Cơ – Giang Quốc Nghiệp được khán giả Mỹ cổ vũ nồng nhiệt. Cả hai đã biểu diễn hơn 30 suất tại thành phố Atlanta và New York.

Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn có cuộc tiếp xúc với Tổng Giám đốc UNESCO Irina Bokova.

Chiều 15/4, bên lề phiên họp toàn thể Hội đồng chấp hành, đại diện Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ tịch Ủy ban quốc gia UNESCO Việt Nam, Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn đã có cuộc tiếp xúc với Tổng Giám đốc UNESCO Irina Bokova.

Nữ hoàng Trang sức 2013 sẽ nhận giải 300 triệu đồng.

Cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2013 sẽ diễn ra tại Khu Du lịch Tuần Châu (Hạ Long) từ ngày 10-21/7. Đêm chung kết tối 20/7 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh ANTV. Cô gái đăng quang Nữ hoàng sẽ nhận giải thưởng trị giá 300 triệu đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục