Hấp dẫn phim hoạt hình 3D "Tay đua siêu tốc"

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/5/2013 | 7:49:22 AM

Một món ăn không thể thiếu trong bữa tiệc phim hè là dòng phim hoạt hình. Bên cạnh những bom tấn hành động dành cho khán giả trưởng thành, những phim hoạt hình trẻ em cũng thường thu hút nhiều chú ý.

Góp mặt trong mùa phim hè sôi động năm nay, Turbo là phim hoạt hình 3D do xưởng hoạt hình DreamWorks chế tác và được phát hành bởi hãng phim 20th Century Fox.

Turbo xoay quanh câu chuyện về một chú ốc sên mơ ước trở thành tay đua kiệt xuất nhất thế giới, như chính thần tượng của cậu, tay đua 5 lần vô địch cúp Indianapolis, Guy Gagne.

Niềm đam mê tốc độ khiến cho cậu trở nên xa lạ và tách biệt với cộng đồng ốc sên chậm chạp và thận trọng. Cũng chính sở thích kỳ lạ đó đã mang đến vô số tình huống oái ăm, phiền phức cho anh trai đáng thương của cậu, Chet.

Turbo thật lòng muốn được thoát khỏi cuộc sống chậm chạp hiện tại. Và may mắn thay, cậu bé có được cơ hội đó. Trong một tai nạn kỳ lạ do khí Ni-tơ-ô-xít gây ra, Turbo bỗng nhiên có được khả năng chạy như bay với một tốc độ phi thường. Kể từ đó, Turbo dấn thân vào một hành trình kỳ lạ để đạt được điều bất khả: đấu với những tay đua kỳ cựu ở giải Indy và hoàn thành giấc mơ của mình.

Câu chuyện về Turbo được xây dựng dựa trên ý tưởng của David Soren, đồng thời cũng là đạo diễn của bộ phim. Bên cạnh nam tài tử Ryan Reynolds lồng tiếng trong vai nhân vật chính Turbo, bộ phim còn có sự góp mặt lồng tiếng của Paul Giamatti, Michael Peña, Luis Guzman, Bill Hader, Richard Jenkins, Ken Jeong, Michelle Rodriguez, Maya Rudolph, Snoop Dogg và Samuel L. Jackson.

Phim Turbo (tựa tiếng Việt Tay đua siêu tốc) do Megastar phát hành, sẽ ra mắt tại Việt Nam từ ngày 26/7.

 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Bảo tàng Lịch sử Quốc gia phối hợp với Bảo tàng TP. Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Văn minh sông Hồng”.

Hoài Linh (bìa trái) và các nghệ sĩ nhận Giải thưởng truyền hình HTV 2013

Với số bình chọn cách biệt 11.352, Hoài Linh đã giành giải diễn viên kịch nói và hài được yêu thích nhất tại lễ trao giải Giải thưởng truyền hình HTV lần thứ 7-2013, diễn ra tối 4-5 tại nhà thi đấu Phan Ðình Phùng (TP.HCM).

Hiện nay, những người am hiểu về chữ Thái ở Nghĩa Lộ có rất ít.
Ảnh: Nghệ nhân Lò Văn Biến trình diễn chữ Thái cổ trong lễ khai mạc Chương trình “Du lịch về cội nguồn” năm 2011.
(Ảnh: Đặng Phương Lan)

YBĐT - Trong tiến trình xây dựng thị xã văn hóa ở Nghĩa Lộ (Yên Bái), việc khôi phục, bảo tồn văn hóa truyền thống các dân tộc, nổi bật là văn hóa của đồng bào dân tộc Thái - một cộng đồng người chiếm tới gần 50% tổng dân số toàn thị xã rất được quan tâm, trong đó vấn đề khôi phục và bảo tồn chữ Thái cổ đã được đặc biệt chú trọng.

Ông John Ramsden tại buổi triển lãm.

Một triển lãm ảnh về cuộc sống thường ngày ở Hà Nội trong những năm đầu 1980 do một nhà ngoại giao Anh chụp đã khai mạc tại thủ đô London ngày 3/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục