Yên Bái góp ý vào dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi): Đảm bảo quyền lợi cho người dân khi bị thu hồi đất

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/3/2023 | 2:39:23 PM

YênBái - Tham gia góp ý vào Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi), người dân đề nghị khi Nhà nước thu hồi đất phải bảo đảm người có đất bị thu hồi có chỗ ở, đảm bảo thu nhập và điều kiện sống bằng hoặc tốt hơn nơi ở cũ; có chính sách hỗ trợ tái định cư phù hợp và quan tâm đến đời sống của người dân bị thu hồi đất

Mạnh Cường – Thu Trang

Tags Yên Bái góp ý Luật đất đai thu hồi đất người dân tái định cư bồi thường

Các tin khác
Một buổi lấy ý kiến của cán bộ, hội viên, phụ nữ đối với dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) của Hội Phụ nữ xã Xuân Tầm, huyện Văn Yên.

Các cơ sở Hội đã tổ chức trên 200 hoạt động lấy ý kiến thông qua các hội nghị, sinh hoạt hội viên, thông qua các nhóm zalo và góp ý bằng văn bản... vào dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi).

Quang cảnh Hội nghị.

Thực hiện Kế hoạch số 17/KH-TNMT ngày 18/01/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái về tổ chức lấy ý kiến nhân dân đối với dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi), Sở Tài nguyên và Môi trường Yên Bái đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến tham gia vào dự thảo Luật.

(Ảnh minh họa)

Ngày 9/3/2023, Văn phòng Chính phủ đã có Văn bản 1470/VPCP-PL truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà về việc lấy ý kiến nhân dân về dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi).

Đền bù hai giá đất là vấn đề được nhiều chuyên gia quan tâm trong dự thảo Luật Đất đai sửa đổi. (Ảnh minh họa)

Đền bù hai giá đất là vấn đề được nhiều chuyên gia, nhà quản lý quan tâm khi tham gia góp ý về Luật Đất đai sửa đổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục