Từ ngày 01/7/2007: Dừng hoàn thuế tiêu thụ đặc biệt đối với thuốc lá điếu sản xuất trong nước có nhãn mác nước ngoài xuất khẩu

  • Cập nhật: Thứ bảy, 9/6/2007 | 12:00:00 AM

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc xử lý thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) đối với thuốc lá mang nhãn mác nước ngoài xuất khẩu, ngày 04/6, Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định 44/2007/QĐ-BTC.

Theo đó, dừng hoàn thuế TTĐB theo hướng dẫn tại Thông tư 28/2006/TT-BTC của Bộ Tài chính đối với thuốc lá điếu sản xuất trong nước có nhãn mác nước ngoài xuất khẩu từ ngày 01/7/2007.

Quyết định nêu rõ, đối với loại thuốc lá điếu sản xuất trong nước có nhãn mác nước ngoài xuất khẩu trước ngày 01/7/2007 (theo tờ khai Hải quan hàng hóa xuất khẩu) nếu có đầy đủ điều kiện, hồ sơ, thủ tục theo quy định tại Thông tư 28/2006/TT-BTC ngày 04/04/2006 của Bộ Tài chính, được xem xét giải quyết hoàn thuế TTĐB theo quy định tại Thông tư này.

Các cơ sở xuất khẩu thuốc lá điếu sản xuất trong nước có nhãn mác nước ngoài phải quyết toán với cơ quan thuế về số thuế TTĐB đã kê khai và được hoàn thuế theo Thông tư nói trên.

Quyết định này có hiệu lực thi hành sau 15 ngày kể từ ngày đăng Công báo. Các quy định trước đây trái với Quyết định này đều bãi bỏ.

(Theo HNMĐT)

 

Các tin khác
Đã có nhiều hành khách của Vietnam Airlines nói đùa có bom trên máy bay.

Hành vi cung cấp các thông tin sai có thể gây uy hiếp an toàn của tàu bay trên mặt đất; an toàn của hành khách, tổ bay, nhân viên mặt đất hoặc người tại cảng hàng không, sân bay và công trình, trang bị, thiết bị hàng không dân dụng, có thể bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng.

Ngày 1/6 Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định Số 674/QĐ-TTg phê duyệt Đề án thành lập Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam.

YBĐT - Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp &Phát triển nông thôn - Trưởng Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch cúm gia cầm vừa có Công điện khẩn số 21 gửi Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, lãnh đạo các bộ, ngành thành viên Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch cúm gia cầm (PCDCGC) về việc khẩn cấp áp dụng các biện pháp đồng bộ phòng, chống bệnh cúm gia cầm.

Các kỷ vật của gia đình Micheal Jackson đã được bán với giá nửa triệu USD chỉ trong ngày đầu tiên của cuộc bán đấu giá kéo dài hai ngày tại kinh đô cờ bạc Las Vegas.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục