Giám đốc Sở GT-VT phải thành thạo ngoại ngữ, vi tính

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/6/2009 | 12:00:00 AM

Đó là một trong những điều kiện để trở thành giám đốc sở GT-VT các tỉnh, thành phố được quy định tại Thông tư số 04/2009/TT-BGTVT do Bộ GT-VT vừa ban hành.

Theo đó, giám đốc sở GT-VT phải tốt nghiệp đại học GT-VT hoặc đại học chuyên ngành khác liên quan tới lĩnh vực này; thành thạo một ngoại ngữ thông dụng ở trình độ C; sử dụng thành thạo máy vi tính.

Với các tỉnh có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số, khuyến khích học và sử dụng tiếng dân tộc thiểu số. Trước khi được bổ nhiệm, giám đốc sở phải có ít nhất 5 năm công tác trong ngành GT-VT, trong đó có 3 năm làm công tác quản lý về lĩnh vực này.

Thông tư này sẽ có hiệu lực từ 22-6-2009.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Theo Thông tư vừa được Bộ Tài chính ban hành, giá tiêu thụ nước sạch bình quân được tính theo lượng nước sạch sử dụng/tháng nhân với hệ số.

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 50/2009/NĐ-CP bổ sung một số biện pháp xử phạt vi phạm về quản lý thuê bao di động trả trước (TBDĐTT).

Việc xử phạt hành chính đối với các hành vi trên chỉ được áp dụng đối với hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục bình ổn giá tại Nghị định số 75/2008/NĐ-CP.

Chính phủ vừa ban hành nghị định Quy định về các biện pháp bảo đảm bình đẳng giới, quy định chi tiết thi hành Luật Bình đẳng giới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục