Quy định mới về tiền lương cho chuyên gia trong nước

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/7/2010 | 7:44:27 AM

Bộ LĐ-TB&XH vừa có thông tư hướng dẫn về chế độ tiền lương cho chuyên gia trong nước đối với các dự án sử dụng vốn nhà nước.

Theo Thông tư, chuyên gia tư vấn trong nước sẽ được hưởng lương không quá 25 triệu đồng/tháng đối với trình độ đại học trở lên đúng chuyên ngành tư vấn, có kinh nghiệm chuyên ngành tư vấn từ 15 năm trở lên. Đối với các trường hợp có kinh nghiệp dưới 15 năm, dưới 10 năm và dưới 3 năm sẽ có mức lương tối đa tương ứng là 20 triệu, 10 triệu và 5 triệu đồng.

Trường hợp đặc biệt, các dự án cần chuyên gia tư vấn với chuyên môn cao, ngành nghề đặc biệt, đặc thù, địa bàn khó khăn thì chủ đầu tư và cơ quan chủ quản xem xét trước khi quyết định mức lương cao hơn mức quy định nhưng vẫn không quá 25 triệu đồng/người/tháng. Mức tiền lương quy định này bao gồm các khoản đóng BHXH, BHYT, Bảo hiểm thất nghiệp và các loại thuế theo quy định.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Thủ tướng Chính phủ đã chính thức ban hành Nghị định số 68 về quy định xử phạt vi phạm pháp luật trong lĩnh vực điện lực.

Ngày 22-6, Bộ Công an cho biết, thực hiện phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính, thủ tục cấp mới, đổi, cấp lại chứng minh nhân dân sẽ được thay đổi theo hướng tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân.

Ngày 15-6, Chính phủ ban hành Nghị định số 67/2010/NĐ-CP về chế độ, chính sách đối với cán bộ không đủ tuổi tái cử, tái bổ nhiệm các chức vụ, chức danh theo nhiệm kỳ trong cơ quan của Đảng, Nhà nước, tổ chức chính trị xã hội.

Làm thủ tục xin giấy phép xây dựng tại UBND quận Tân Bình - TPHCM.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa ký ban hành Nghị quyết 25 về việc đơn giản hóa thủ tục hành chính (TTHC) thuộc phạm vi chức năng quản lý của bộ, ngành trong những lĩnh vực cấp thiết với người dân như: thuế, hải quan, công chứng, khám chữa bệnh, xây dựng...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục