Ông Larry Kudlow được bổ nhiệm làm cố vấn tài chính mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/3/2018 | 3:41:21 PM

Đêm 14/3, ông Larry Kudlow đã chính thức nhận lời đề nghị của Tổng thống Donald Trump làm cố vấn tài chính mới cho Nhà Trắng.

Ông Larry Kudlow.
Ông Larry Kudlow.

Ông Larry Kudlow vốn là một MC truyền hình và một nhà phân tích kinh tế của kênh tài chính CNBC. Trước đó trong những show truyền hình, ông Larry Kudlow đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ những chính sách thuế nhập khẩu mới đây của chính quyền Mỹ.

Trong cuộc phỏng vấn ngày 14/3, ngay sau khi nhận bổ nhiệm làm cố vấn tài chính của Nhà Trắng, quan điểm của ông Kudlow cho biết: "Tôi rất hân hạnh khi nhận nhiệm vụ mới này. Tôi nghĩ Trung Quốc đã không chơi theo luật và chính sách thuế nhập khẩu Mỹ áp lên các doanh nghiệp Trung Quốc lần này là cái giá Trung Quốc phải trả. Tất nhiên tôi vẫn không ủng hộ chính sách áp thuế bao trùm lên tất cả các quốc gia xuất khẩu vào Mỹ. Nhưng tôi nghĩ nền kinh tế Mỹ cũng chưa đến mức thiệt hại nặng nề vì chính sách thuế này đâu".
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Binh sĩ thuộc Lực lượng phòng vệ Israel (IDF) tham chiến tại Gaza.

Israel cảnh báo, cuộc đàm phán mới nhất với Ai Cập là “cơ hội cuối cùng” cho một thỏa thuận ngừng bắn, trước khi chiến dịch tấn công thành phố Rafah được triển khai.

Biểu tình tại Tel Aviv yêu cầu giải cứu con tin ở Gaza đang gây sức ép lên chính quyền Israel

Lãnh đạo 18 nước gồm Mỹ và các đồng minh Anh, Pháp kêu gọi Hamas thả con tin, tuy nhiên nhóm này tuyên bố chỉ thả con tin khi Israel ngừng bắn.

Một học sinh tại Manila lấy cặp để che đầu khi đến trường dưới thời tiết nắng nóng

Với mỗi lớp học chỉ vỏn vẹn có một hai chiếc quạt nhỏ, 7.000 trường công lập tại Philippines chuyển sang học trực tuyến do thời tiết nắng nóng lên đến 44 độ C.

Phối cảnh thủ đô mới của Indonesia tại Nusantara.

Ngày 24-4, Tổng thống đắc cử Indonesia Prabowo Subianto tuyên bố sẽ nỗ lực vì lợi ích của mọi người dân Indonesia và kêu gọi tinh thần đoàn kết chung để đưa đất nước tiến lên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục