Số người chết do thảm họa động đất, sóng thần Indonesia tăng lên 1.649 người

  • Cập nhật: Chủ nhật, 7/10/2018 | 8:31:15 AM

Cơ quan Giảm thiểu rủi ro thiên tai quốc gia Indonesia xác nhận số người chết do thảm họa động đất, sóng thần tại tỉnh Trung Sulawesi ngày 28/9 đã tăng lên 1.649 người.

Số người thiệt mạng do động đất, sóng thần ở Indonesia tiếp tục tăng.
Số người thiệt mạng do động đất, sóng thần ở Indonesia tiếp tục tăng.

Cơ quan Giảm thiểu rủi ro thiên tai quốc gia Indonesia cho biết, đa phần các nạn nhân thiệt mạng đều ở Palu do những cột sóng lớn tập trung đổ vào vùng bờ biển này.

Dự kiến, số người chết sẽ còn tăng trong bối cảnh lực lượng cứu hộ vẫn chạy đua với thời gian, đào bới các đống đổ nát với hy vọng tìm kiếm thêm những người còn mất tích.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ va chạm xe bồn chở dầu được đưa tới một bệnh viện để điều trị ở tỉnh Kongo Central, Congo ngày 6-10-2018.

Ít nhất 50 người chết, 100 người bị thương trong một vụ va chạm giữa xe bồn chở dầu và xe buýt tại CHDC Congo ngày 6-10.

Ảnh minh họa

Tổng cộng 20 người đã bị ngộ độc khí carbon monoxide và được đưa tới bệnh viện, trong đó 5 người đã tử vong sau đó.

Ảnh minh họa.

Ngày 5/10, Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) đã bác bỏ yêu cầu của Panama về việc áp đặt mức phạt thường niên trị giá 210 triệu USD đối với Colombia, do chính quyền Bogota không thực thi một nghị quyết trước đó của chính WTO.

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo (trái) và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tại cuộc gặp ở Bình Nhưỡng ngày 26/4/2018.

Ngày 5/10, Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo đã lên đường tới Triều Tiên. Chuyến đi thứ 4 tới Bình Nhưỡng của Ngoại trưởng Mỹ được thực hiện trong bối cảnh hai nước đang thảo luận về quá trình tổ chức hội nghị thượng đỉnh thứ 2 giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục