Guatemala: Xe tải đâm vào đám đông khiến ít nhất 30 người thiệt mạng

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/3/2019 | 2:41:16 PM

Nhà chức trách Guatemala thông báo, một chiếc xe tải lớn đã đâm vào một đám đông đang tụ tập trên đường cao tốc vào đêm qua ở miền tây nước này khiến ít nhất 30 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương, trong đó có bốn người bị thương nặng.

Xe cứu thương tại hiện trường vụ tai nạn
Xe cứu thương tại hiện trường vụ tai nạn

Người phát ngôn lực lượng cứu hỏa khu vực Cecilio Chacaj cho biết, chiếc xe tải rơ-móc đã đâm vào một đám đông đang tập trung trên đường cao tốc để xem một người bị tử vong trong một vụ tai nạn trước đó. Vụ tai nạn xảy ra trên đoạn đường cao tốc gần thành phố tự trị Nahula của tỉnh Solola. Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn không có đèn sáng và chiếc xe tải cũng không bật đèn.

Ông Chacaj nói: "Dường như người lái xe tải không biết có một đám đông trên đường cao tốc và đã đâm vào họ. Cho đến nay có ít nhất 30 người tử vong ngay tại hiện trường”.

Trên trang cá nhân Twitter, Tổng thống Guatemala Jimmy Morales đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới thảm kịch này và nói rằng chính phủ sẽ phối hợp hỗ trợ gia đình của các nạn nhân.

Guatemala, quốc gia Trung Mỹ có khoảng 16,5 triệu dân, luôn ở tình trạng báo động về mức độ an toàn giao thông và các quy định, luật giao thông thường xuyên bị bỏ qua.

(Theo NDĐT)

Các tin khác
Ống hút nhựa tại Paris của Pháp.

Ngày 27/3, các nhà lập pháp châu Âu đã bỏ phiếu thông qua lệnh cấm trên quy mô toàn Liên minh châu Âu (EU) đối với các sản phẩm nhựa sử dụng một lần như ống hút, dao, dĩa...

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h35 ngày 27/3 theo giờ địa phương.

Chiếc trực thăng Mi-8 gặp nạn khi trên đường từ Aktau đến Shymkent, trong một chuyến bay tập cùng với 3 chiếc máy bay trực thăng khác.

Người Thái Lan được khuyến khích mặc màu vàng để thể hiện sự ủng hộ với vua Maha Vajirusongkorn từ lễ đăng quang vào tháng 4 đến sinh nhật ông vào tháng 7.

Thủ tướng Anh Theresa May.

Thủ tướng nước này Theresa May đã hứa trước khoảng 300 nghị sỹ đảng Bảo thủ rằng bà sẽ từ nhiệm nếu như họ ủng hộ thỏa thuận Anh rời khỏi Liên minh châu Âu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục