Đoàn Thị Hương bị tuyên án 3 năm 4 tháng tù

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/4/2019 | 10:44:13 AM

Chủ tọa phiên tòa thừa nhận Hương "rất may mắn" khi thoát khỏi tội danh bị truy tố theo điều 302 với mức án tử hình. Cô bị tuyên án 3 năm 4 tháng tù, được miễn đánh roi.

Cảnh sát Malaysia dẫn giải Đoàn Thị Hương đến phiên tòa sáng 1-4
Cảnh sát Malaysia dẫn giải Đoàn Thị Hương đến phiên tòa sáng 1-4

Phiên tòa xét xử Đoàn Thị Hương sáng nay 1-4 được đánh giá là quan trọng bởi Bộ trưởng Tư pháp Malaysia sẽ một lần nữa cho biết câu trả lời của ông trước lá đơn thỉnh nguyện trả tự do thứ hai.

Các luật sư cho biết việc nộp đơn lần hai là cần thiết để người đứng đầu ngành tư pháp Malaysia cân nhắc lại quyết định từ chối trước đó.

(Theo TTO)

Các tin khác

Kết quả cuộc thăm dò của Viện Đánh giá dư luận xã hội Hàn Quốc (KSOI) thực hiện, được công bố ngày 31-3 cho thấy, 62,6% người được hỏi cho rằng Washington và Bình Nhưỡng sẽ đạt được sự "thấu hiểu" về phi hạt nhân hóa trên Bán đảo Triều Tiên và dỡ bỏ các lệnh trừng phạt đối với Bình Nhưỡng.

Ngày 31-3, phát biểu với báo giới trong chuyến thăm Cuba, Hạ nghị sĩ Mỹ Jim McGovern khẳng định, đa phần thành viên của Hạ viện Mỹ do đảng Dân chủ đối lập kiểm soát hiện ủng hộ việc cải thiện quan hệ với La Habana.

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu (phải) và Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro (trái) tại lễ đón ở sân bay quốc tế Tel Aviv Ben Gurion.

Brazil đã quyết định thành lập một văn phòng tại Jerusalem để thúc đẩy thương mại, đầu tư, công nghệ và cải cách. Văn phòng là một cơ quan thuộc Đại sứ quán Brazil tại Israel.

Ảnh minh họa

Chiều 29/3, các quan chức cấp cao của Mỹ và Trung Quốc đã kết thúc vòng đàm phán mới nhất tại Bắc Kinh mà không đưa ra tuyên bố chung nào.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục