Mỹ: Xả súng tại bữa tiệc của sinh viên ở Texas, 22 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/10/2019 | 8:42:22 AM

Ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 20 người bị thương trong vụ xả súng tại một bữa tiệc của sinh viên trường Đại học thương mại Texas A & M ở Greenville, bang Texas, Mỹ.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ xả súng.
Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ xả súng.

Cảnh sát cho biết đã nhận được thông tin về vụ xả súng lúc 3h15 ngày 27-10 (theo giờ địa phương). Trong số các nạn nhân bị thương có nhiều người bị thương nặng.

Phần lớn nạn nhân đều là sinh viên đang tham gia một bữa tiệc nhân ngày quay trở lại trường sau dịp nghỉ cuối tuần.

Lực lượng an ninh đã mở cuộc điều tra truy lùng nghi phạm và làm rõ động cơ gây ra vụ xả súng này.

Tại Mỹ, mỗi năm xảy ra hàng chục vụ xả súng gây thương vong. Vụ xả súng gần đây nhất xảy ra hôm 6-10 tại một quán bar ở thành phố Kansas, khiến 4 người thiệt mạng và 5 người bị thương.

Để ngăn chặn tình trạng bạo lực súng đạn, ngày 23-10 vừa qua, Bộ Tư pháp Mỹ đã công bố sáng kiến, theo đó cơ quan chức năng sẽ hỗ trợ điều trị sức khỏe tâm thần và cung cấp dịch vụ tư vấn tâm lý cho những cá nhân có xu hướng bạo lực.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Tổng thống Mỹ: Thủ lĩnh IS đã bị tiêu diệt

Tổng thống Mỹ Donald Trump xác nhận thông tin thủ lĩnh Abu Bakr al-Baghdadi của tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã thiệt mạng trong chiến dịch của quân đội Mỹ tại Syria.

Cảnh sát đến hiện trường nhưng chỉ tìm thấy vỏ đạn mà không thấy nạn nhân.

Các bác sĩ đã không khỏi bàng hoàng khi thấy một nam thanh niên bị đạn găm chi chít tự bước đến bệnh viện xin được cấp cứu.

Tài xế Maurice Robinson.

Tài xế Robinson, 25 tuổi, đến từ Bắc Ireland, phải đối mặt “với 39 điểm buộc tội về hành vi ngộ sát, âm mưu buôn bán người, âm mưu hỗ trợ nhập cư bất hợp pháp và rửa tiền.”

Các quyết định đơn phương của Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ tại miền Bắc Syria vô hình chung tước bỏ vai trò của NATO với tư cách một liên minh quân sự.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục