Xe buýt lao xuống sông tại Nepal, ít nhất 15 người thiệt mạng

  • Cập nhật: Thứ hai, 4/11/2019 | 9:55:20 AM

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại miền Trung Nepal ngày 3/11, khi xe buýt chở khách lao xuống sông khiến ít nhất 15 người thiệt mạng và 35 người bị thương.

Hiện trường vụ xe buýt lao xuống sông tại Sukute, huyện Sindhupalchowk, Nepal, ngày 3/11/2019.
Hiện trường vụ xe buýt lao xuống sông tại Sukute, huyện Sindhupalchowk, Nepal, ngày 3/11/2019.

Cảnh sát Nepal cho biết vụ tai nạn xảy ra tại địa phận làng Sukute (Xu-cu-tê), huyện Sindhupalchowk (Xin-hu-pan-châu), cách thủ đô Kathmandu 45 km về phía Đông Bắc.

Chiếc xe buýt bất ngờ đi vào làn xe ngược chiều, sau đó rơi lật xuống mặt sông nằm cách đường 50m. Nguyên nhân tai nạn vẫn chưa được xác định.

Cơ quan chức năng và người dân địa phương tiếp tục khẩn trương tìm kiếm cứu nạn. Cơ quan chức năng cũng chưa nắm được chính xác số người có mặt trên xe tại thời điểm xảy ra tai nạn do tại Nepal, xe khách thường xuyên bắt khách trên dọc đường.

(Theo dangcongsan.vn)

Các tin khác
Quốc hội Anh chặn bỏ phiếu thỏa thuận Brexit của ông Boris Johnson.

Người đứng đầu đảng Brexit tuyên bố Thủ tướng Johnson hoặc phải từ bỏ thỏa thuận Brexit đạt được với EU hoặc phải đối mặt với cuộc cạnh tranh hết sức khốc liệt tại QH.

Bà Jemilah Mahmood

Bà Jemilah Mahmood, người sáng lập Hiệp hội cứu trợ y tế Malaysia (MERCY) đã được trao giải thưởng ASEAN 2019 vì những đóng góp trong các nhiệm vụ cứu trợ nhân đạo và y tế, chăm sóc sức khỏe trong khu vực ASEAN.

Ít nhất 13 người thiệt mạng và hơn 30 người khác bị thương sau vụ nổ bom xe tại một khu chợ ở thị trấn Tell Abyad của Syria, giáp biên giới Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau cuộc điện đàm giữa các nhà đàm phán thương mại cấp cao, Trung Quốc thông báo đã nhất trí với Mỹ về những mối quan ngại thương mại cốt lõi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục