Nổ bom tại thị trấn biên giới Syria, ít nhất 13 người thiệt mạng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 3/11/2019 | 7:29:25 AM

Ít nhất 13 người thiệt mạng và hơn 30 người khác bị thương sau vụ nổ bom xe tại một khu chợ ở thị trấn Tell Abyad của Syria, giáp biên giới Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ, các chiến binh thân Thổ Nhĩ Kỳ và dân thường nằm trong số những nạn nhân của vụ nổ trên. Hiện chưa có tổ chức nào đứng ra nhận trách nhiệm. Tuy nhiên, giới chức Thổ Nhĩ Kỳ cho rằng, lực lượng dân quân người Kurd và đảng Công nhân người Kurd đứng đằng sau vụ tấn công này.

Thị trấn Tell Abyad là một trong những nơi diễn ra các hoạt động giao tranh ác liệt nhất kể từ khi quân đội Thổ Nhĩ Kỳ mở chiến dịch tấn công nhằm vào các lực lượng người Kurd ở khu vực Đông Bắc Syria hồi tháng 10.
(Theo VTV)

Các tin khác

Sau cuộc điện đàm giữa các nhà đàm phán thương mại cấp cao, Trung Quốc thông báo đã nhất trí với Mỹ về những mối quan ngại thương mại cốt lõi.

Người đứng đầu Cơ quan Bầu cử độc lập Algeria, ông Mohamed Chorfi cho biết, chỉ 5 ứng cử viên này đã đáp ứng đủ mọi điều kiện ra tranh cử.

Tổng thống Syria Assad tới thăm các binh sỹ Quân đội Syria tỉnh tây bắc Idlib.

Người Kurd ở Syria đã mắc kẹt giữa lời hứa hẹn khi tranh cử năm 2016 của ông Donald Trump là “nắm lấy dầu mỏ” và một vị thế khó khăn hiện nay.

Israel oanh tạc Gaza dữ dội

Sáng sớm nay (2/11), các máy bay của Israel tấn công liên tiếp các mục tiêu của chiến binh Palestine ở Dải Gaza.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục