Trung Quốc triển khai chiến dịch y tế lớn nhất 2 năm qua để dập dịch ở Thượng Hải

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/4/2022 | 3:28:25 PM

Đây là hình ảnh của khoảng 38.000 nhân viên y tế đang đến Thượng Hải trên các phương tiện từ máy bay, ô tô, tàu hỏa... để giúp thành phố này dập dịch. Sống trong lệnh phong tỏa cứng, thành phố lớn này đang trải qua những ngày "vườn không, nhà trống".

Truyền thông Trung Quốc gọi đây là chiến dịch y tế quy mô nhất kể từ khi dịch bùng phát tại Vũ Hán đến nay.


(Theo Vietnamnet)

Các tin khác
Bà Kim Yo Jong, em gái nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Bà Kim Yo Jong, em gái nhà lãnh đạo quyền lực Kim Jong Un, cho biết mặc dù Triều Tiên phản đối chiến tranh, nhưng nếu Hàn Quốc chọn đối đầu quân sự hoặc tấn công phủ đầu, lực lượng hạt nhân của Triều Tiên sẽ phải tấn công.

Trứng chocolate Kinder Surprise.

Ferrero cho biết hãng tự nguyện thu hồi Kinder Surprise để phòng ngừa nguy cơ đối với sức khỏe của người tiêu dùng sau khi ghi nhận một số trường hợp nhiễm khuẩn salmonella nghi liên quan.

Tên lửa đạn đạo liên lục địa Hwasongpho-17 được phóng thử từ sân bay quốc tế Bình Nhưỡng, ngày 24/3/2022.

Hàn Quốc và Mỹ có chung quan điểm về tình hình hiện nay trên bán đảo Triều Tiên, đồng thời tái khẳng định lập trường chung về cách thức phòng thủ chung mạnh mẽ.

Thủ tướng Pakistan Imran Khan.

Ngày 3/4, Thủ tướng Pakistan Imran Khan lật ngược tình thế khi các đối thủ chính trị tìm cách lật đổ ông bằng một cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm. Chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ, quốc hội bị giải tán theo đề nghị của ông Khan để chuẩn bị cho một cuộc bầu cử mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục