Xả súng tại Israel, ít nhất 10 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/4/2022 | 2:23:12 PM

Đây là vụ tấn công thứ tư xảy ra tại Israel trong vòng 2 tuần gần đây. Trước đó, Israel đã chứng kiến 3 vụ tấn công khủng bố khiến 11 người thiệt mạng.

Hơn 1.000 cảnh sát đã được tăng cường trên toàn thủ đô Tel Aviv, Israel ngày hôm qua sau khi xảy ra vụ tấn công bằng súng ở phố Dizengoff, trung tâm thành phố, làm ít nhất 2 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương.

Hiện chưa có thông tin cụ thể về hung thủ cũng như động cơ tấn công. Tình hình đến nay vẫn chưa được kiểm soát, lực lượng cảnh sát đã bao vây một tòa nhà, được cho là nơi lẩn trốn của một trong những kẻ gây ra vụ xả súng. Cảnh sát đã cảnh báo người dân nên ở trong nhà và tránh xa khu vực xảy ra tấn công.

Dizengoff là khu phố đông đúc tập trung nhiều nhà hàng và quán rượu hoạt động vào ban đêm.

Đây là vụ tấn công thứ tư xảy ra tại Israel trong vòng 2 tuần gần đây. Trước đó, Israel đã chứng kiến 3 vụ tấn công khủng bố khiến 11 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

(Theo VTV)

Các tin khác
Tòa nhà Đại sứ quán Mỹ ở thủ đô Moskva, Nga.

Bộ Ngoại giao Nga đã áp đặt lệnh cấm nhập cảnh vào Nga đối với các nhà lãnh đạo cấp cao của Australia và New Zealand, trong đó có Thủ tướng Scott Morrison và Thủ tướng Jacinda Ardern.

Bà Marine Le Pen.

Khoảng cách giữa ứng cử viên - đương kim Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và nhân vật cực hữu Marine Le Pen đã được thu hẹp hơn bao giờ hết và hứa hẹn những điều bất ngờ.

Toàn cảnh một phiên họp của Hạ viện Mỹ ở Washington DC.

Lưỡng viện Quốc hội Mỹ ngày 7/4 đã thông qua các dự luật thu hồi quy chế thương mại tối huệ quốc đối với Nga và Belarus đồng thời cấm nhập khẩu dầu của Nga nhằm trừng phạt nước này do đã tiến hành hoạt động quân sự ở Ukraine.

Đại sứ Ukraine tại LHQ phát biểu trước Đại hội đồng ngày 7/4.

Ngày 7/4, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc (LHQ) đình chỉ tư cách thành viên của Nga trong Hội đồng Nhân quyền vì những cáo buộc ở Ukraine. Mátxcơva lập tức thông báo rút khỏi cơ quan này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục