Thái Lan triển khai "hộp cát an toàn" phục vụ du khách

  • Cập nhật: Thứ ba, 14/11/2023 | 2:32:45 PM

Giới chức y tế Thái Lan thông báo, dự án 'Hộp cát an toàn' sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 26/11 tại tỉnh đảo Phuket.

Dự án 'Hộp cát an toàn' có mục tiêu là tăng lòng tin của khách du lịch vào dịch vụ chăm sóc y tế của chính quyền địa phương cung cấp. Các dịch vụ được cung cấp trong khuôn khổ dự án bao gồm đội phản ứng y tế, và chứng chỉ Sức khỏe Xanh được trao cho các khách sạn và điểm du lịch. Dự án cũng ưu tiên đảm bảo an toàn thực phẩm các món ăn trên đường phố.

Dự án sẽ diễn ra trong 100 ngày, tập trung vào cung cấp các đơn vị y tế khẩn cấp tại bãi biển Pa Tong, bảo vệ du khách khỏi bệnh dại, tiêm phòng cúm miễn phí cho nhân viên làm việc trong ngành du lịch, cấp chứng nhận thức ăn đường phố tốt cho sức khỏe, cũng như triển khai nền tảng sổ khám bệnh kỹ thuật số.

Ngoài Phukẹt, dự án "Hộp cát an toàn" sẽ mở rộng sang 12 tỉnh khác, trong đó có Bangkok, Ayutthaya, Udon Thani.

(Theo VTV)

Các tin khác
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình gặp Tổng thống Mỹ Joe Biden ở Bali (Indonesia) vào ngày 14/11/2022

Cuộc hội đàm thượng đỉnh Mỹ - Trung Quốc dự kiến diễn ra bên lề Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 30 tại San Francisco, Mỹ trong tuần này.

Nhân viên y tế bệnh viện al-Shifa đặt 7-8 trẻ sơ sinh vào mỗi giường để giữ ấm và giúp các em có thể sống sót.

Ngày thứ 38 trong cuộc tấn công tổng lực vào dải Gaza, hôm qua (13/11), quân đội Israel tiếp tục đẩy mạnh các cuộc không kích, pháo kích kết hợp tiến công bộ binh vào hàng loạt mục tiêu trên khắp dải Gaza.

Tuần hành chống chủ nghĩa bài Do Thái.

Gần 200 người tập trung trước Lãnh sự quán Pháp trên Đại lộ Régent (Bỉ) và hơn 180.000 người ở Paris (Pháp) đã xuống đường tuần hành, để phản đối chủ nghĩa bài Do Thái ở Pháp và châu Âu.

Ảnh minh họa

Phó Tổng thư ký Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Mircea Geoana thừa nhận cuộc tấn công của Ukraine diễn ra chậm hơn dự kiến.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục