Pakistan thu giữ 700kg thuốc nổ

  • Cập nhật: Thứ tư, 6/1/2010 | 8:30:18 AM

Ngày 5/1, cảnh sát Pakistan ngăn chặn được một vụ tấn công khủng bố, bắt giữ 4 kẻ tình nghi và thu giữ 700kg thuốc nổ tại Buner, một thành phố thuộc tỉnh biên giới phía Tây Bắc nước này.

Ông Imran Shahid, một sỹ quan cảnh sát địa phương xác nhận, lượng thuốc nổ này và rất nhiều ngòi nổ tự động an toàn được dấu trong một chiếc ô tô đến từ tỉnh Punjab.

Trong khi đó, Kênh truyền hình tư nhân “Bình Minh” của Pakistan đưa tin, 3 phiến quân đã bị tiêu diệt trong cuộc đụng độ diễn ra cùng ngày với lực lượng an ninh tại khu vực thung lũng Swat, cũng thuộc tỉnh biên giới phía Tây Bắc Pakistan. Một binh sỹ Chính phủ cũng bị thương trong vụ đụng độ này.

(Theo VOV)

Các tin khác
Lực lượng tuần tra bờ biển của Somalia làm nhiệm vụ ngoài khơi nước này tháng 12-2009.

Từ giữa tháng này, lực lượng thủy thủ hơn 260.000 người của Philippines sẽ bắt đầu tham gia khóa huấn luyện chống cướp biển bắt buộc nhằm giúp họ ứng phó nếu chẳng may bị tấn công ngoài khơi.

Máy bay chiến đấu của Israel tối 4/1 đã tiến hành hai cuộc không kích riêng rẽ nhằm vào các chiến binh Palestine ở phía bắc và phía đông Dải Gaza. Rất may, không có ai bị thương trong các cuộc tấn công này.

Những ngày đầu năm 2010, bão tuyết và những đợt không khí lạnh giá đã quét qua nhiều nơi ở Ấn Độ, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản khiến hàng trăm người đã thiệt mạng và gây hỗn loạn hệ thống giao thông tại những nơi này.

Ampatuan con bị giải đến tòa án ở Manila

Sáng nay (5/1), tòa án tại Manila, Philippines đã bắt đầu phiên xử Andal Ampatuan con, nghi can chính trong vụ thảm sát 57 người tại Mindanao hồi tháng 11 vừa qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục