Sri Lanka: 427 người nhập viện vì ngộ độc thức ăn

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/7/2012 | 7:57:57 AM

Cảnh sát Sri Lanka ngày 16/7 cho biết đã có 427 người ở nước này phải nhập viện do ngộ độc thực phẩm sau khi dự một bữa tiệc cưới.

Một đám cưới ở Sri Lanka.
Một đám cưới ở Sri Lanka.

Người phát ngôn cảnh sát Sri Lanka Ajith Rohana cho biết trong số người bị ngộ độc trên có 334 đàn ông và phụ nữ, hơn 90 trẻ em, đã được đưa đến viện cấp cứu sau khi mắc các triệu chứng nôn mửa và tiêu chảy.

Những người này đã dùng bữa tại một tiệc cưới ở thành phố Vavunativu vào tối 15/7. Hiện giới chức hữu quan Sri Lanka đang điều tra vụ việc.

Theo số liệu thống kê, phần lớn các ca ngộ độc thức ăn ở Sri Lanka xuất phát từ lý do thực phẩm không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh hoặc đã hết hạn sử dụng.

Đa số nạn nhân là công nhân trong các nhà máy sản xuất đồ may mặc và học sinh ở các trường học.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Hiện trường vụ nổ bom.

An ninh đang được thắt chặt tại các tỉnh miền Nam Thái Lan sau một loạt các vụ đánh bom tự chế ở tỉnh Narathiwat thuộc miền Nam Thái Lan trong ngày 20/5 đã khiến một tình nguyện viên của lực lượng phòng vệ địa phương thiệt mạng và 9 người khác bị thương.

Một phiên họp của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc. Ảnh minh họa

Ngày 21-5, theo TASS, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc không thông qua dự thảo nghị quyết của Nga về ngăn một cuộc chạy đua vũ trang trong không gian.

Chủ tịch Thượng viện Juan Miguel Zubiri (thứ 2 từ trái sang) chụp ảnh cùng các Thượng nghị sĩ ngày 20-5-2024.

Chiều 20-5, Chủ tịch Thượng viện Philippines, ông Juan Miguel Zubiri thông báo từ chức. Trong thông điệp gửi đi sau một phiên họp Thượng viện cùng ngày, ông Zubiri cho biết bản thân đã luôn nỗ lực tốt nhất để hoàn thành nhiệm vụ vì đất nước.

Tổng thống Ebrahim Raisi trong một cuộc phỏng vấn ở Tehran hồi tháng 6/2023.

Lãnh tụ tối cao Iran Ayatollah Ali Khamenei đã công bố 5 ngày quốc tang sau vụ tai nạn trực thăng khiến Tổng thống Ebrahim Raisi, Ngoại trưởng Hossein Amir Abdollahian và 7 người khác thiệt mạng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục