Cháy hộp đêm ở Brazil, hơn 200 người thiệt mạng

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/1/2013 | 7:45:28 AM

Ngày 27/1, tại thành phố Santa Maria ở miền Nam Brazil đã xảy ra một vụ cháy hộp đêm nghiêm trọng, số nạn nhân thiệt mạng có thể lên tới hơn 200 người.

Cảnh sát dập đám cháy.
Cảnh sát dập đám cháy.

Thảm họa xảy ra tại hộp đêm Kiss, và theo giới chức địa phương, nguyên nhân cháy là do một màn trình diễn pháo hoa tại hộp đêm này.

Sỹ quan cảnh sát Rosa Ferreira, người phụ trách hoạt động cứu hộ tại hiện trường, cho biết đã có 159 thi thể được đưa ra khỏi hộp đêm và số người thiệt mạng có khả năng vượt 200 người.
 
Theo sỹ quan này, có khoảng 500 người có mặt trong hộp đêm khi vụ cháy xảy ra, các nạn nhân tử vong do bị ngạt thở hoặc bị giẫm đạp trong cảnh hỗn loạn. Lực lượng cứu hỏa cho biết ngọn lửa đã bị khống chế.

Santa Maria nằm cách thủ phủ Porto Alegre của bang Rio Grande do Sul khoảng 300 km về phía Tây. Thống đốc bang này, Tarso Genro cho biết mọi biện pháp có thể đang được triển khai để khắc phục hậu quả.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Thủ tướng Mishutin trong phiên họp tại Hạ viện Nga hồi tháng 4.

Tổng thống Putin đề cử ông Mikhail Mishustin tiếp tục giữ chức thủ tướng Nga, vài ngày sau khi nội các Nga từ chức theo quy trình.

Người đứng đầu các cơ quan hải quan của Litva, Latvia, Estonia, Ba Lan và Phần Lan đã gặp nhau tại một hội nghị ở thủ đô Vilnius và ký thỏa thuận thống nhất về các biện pháp thực hiện các lệnh trừng phạt của Liên minh châu Âu (EU) đối với Nga và Belarus.

Ngày 9/5, người đứng đầu các cơ quan hải quan của Litva, Latvia, Estonia, Ba Lan và Phần Lan đã gặp nhau tại một hội nghị ở thủ đô Vilnius và ký thỏa thuận thống nhất về các biện pháp thực hiện các lệnh trừng phạt của Liên minh châu Âu (EU) đối với Nga và Belarus.

Hình ảnh duyệt binh tại Quảng trường Đỏ nhân kỷ niệm 79 năm Ngày Chiến thắng phát xít.

Đúng 10 giờ sáng 9-5 (theo giờ Moscow), tức 14 giờ chiều cùng ngày theo giờ Hà Nội, lễ duyệt binh kỷ niệm 79 năm Ngày Chiến thắng phát xít đã diễn ra trên Quảng trường Đỏ, Moscow. Thời tiết tại Moscow hôm nay có mưa tuyết khá lạnh, nhiệt độ trong khoảng 2-7 độ C.

Xe bọc thép Tigr và xe phóng tên lửa đạn đạo xuyên lục địa Yars lăn bánh trên Quảng trường Đỏ.

Lễ duyệt binh kỷ niệm 79 năm Ngày Chiến thắng phát xít của Nga được tổ chức long trọng vào 10 giờ sáng 9/5 (14 giờ tại Việt Nam) tại Quảng trường Đỏ, Moskva.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục