Trung Quốc xác nhận 131 trường hợp đã nhiễm cúm H7N9

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/6/2013 | 7:45:05 AM

Cũng theo báo cáo này, có 39 người đã chết và 78 bệnh nhân nhiễm cúm H7N9 được ra viện sau khi được điều trị.

Bác sĩ đang chăm sóc cho một bệnh nhân nhiễm cúm A/H7N9 tại Trung Quốc.
Bác sĩ đang chăm sóc cho một bệnh nhân nhiễm cúm A/H7N9 tại Trung Quốc.

Ngày 10/6, Uỷ ban Y tế quốc gia và kế hoạch hóa gia đình Trung Quốc ban hành báo cáo cho biết, cho đến nay tại nước này đã phát hiện 131 trường hợp nhiễm cúm gia cầm H7N9, trong đó có 39 người đã chết.

Cũng theo báo cáo này, đã có 78 bệnh nhân nhiễm cúm H7N9 được ra viện sau khi được điều trị. 14 bệnh nhân khác hiện vẫn đang nằm viện. Các trường hợp được khẳng định nhiễm cúm gia cầm đều được cách ly, đồng thời, không có dấu hiệu lây nhiễm cúm giữa người với người.

Uỷ ban Y tế quốc gia Trung Quốc cũng cho biết, 7 tỉnh trong đó bao gồm Giang Tô, Chiết Giang và An Huy đã ban bố kết thúc tình trạng ứng phó khẩn cấp với virut cúm H7N9.

(Theo VOV)

Các tin khác
Đường vào khu công nghiệp chung của Hàn Quốc và CHDCND Triều Tiên.

CHDCND Triều Tiên thông báo nước này sẽ mở lại đường dây nóng của Hội Chữ thập đỏ với Hàn Quốc vào hôm nay, 7.6, và mời các quan chức ở Seoul đàm phán vào cuối tuần này.

Các công nhân được truyền nước trong bệnh viện.

Theo Huffingtonpost hôm 6/6, khoảng 450 công nhân may mặc bị ngộ độc tại một nhà máy sản xuất áo len ở gần thủ đô của Bangladesh.

Chính phủ của ông Rami Hamdallah nhậm chức.

Ngày 6/6, tân Thủ tướng Palestine Rami Hamdallah và chính phủ của ông đã tuyên thệ nhậm chức trước Tổng thống Mahmoud Abbas.

Vợ chồng ông Putin đã xác nhận chuyện ly hôn.

Tổng thống Nga Vladimir Putin và phu nhân Lyudmila vừa thông báo trên truyền hình quốc gia rằng cuộc hôn nhân kéo dài 30 năm của họ đã kết thúc, chấm dứt những tin đồn kéo dài nhiều năm về mối quan hệ của cặp đôi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục