Đảng bộ thành phố Yên Bái trao 181 huy hiệu Đảng cho đảng viên

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/9/2022 | 7:35:57 AM

YênBái - Thời gian qua, các đảng bộ trực thuộc Đảng bộ thành phố Yên Bái đã trao huy hiệu cho các đảng viên từ 30 năm đến 75 năm tuổi Đảng tại 16 đảng bộ trực thuộc nhân dịp Quốc khánh 2/9.

Lãnh đạo thành phố Yên Bái trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành. (Ảnh: Thanh Nghị)
Lãnh đạo thành phố Yên Bái trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành. (Ảnh: Thanh Nghị)

Trong số 181 đảng viên được trao huy hiệu dịp này có tới 50 đảng viên 55 tuổi Đảng, 13 đảng viên 60 tuổi Đảng, đặc biệt đồng chí Bùi Hữu Bỉnh- nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, sinh năm 1928, kết nạp Đảng ngày 27/11/1947 được trao Huy hiệu 75 tuổi Đảng. 

Những năm qua, thành phố Yên Bái luôn quan tâm thăm hỏi, động viên và chăm sóc sức khỏe người có công với cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, cán bộ lão thành. Đội ngũ cán bộ đảng viên sau khi hoàn thành nhiệm vụ công tác, về nghỉ chế độ vẫn luôn gắn bó với cấp ủy, chính quyền địa phương, đóng góp trí tuệ, công sức vào mọi phong trào tại địa phương.

Lê Phiên

Tags huy hiệu đảng viên huy hiệu đảng phát triển đảng

Các tin khác
Đồng chí Trịnh Văn Xuê - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trạm Tấu tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án 04 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác KTGS trong Đảng bộ tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021 - 2025”.

Ngay trong quý I năm 2024, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Trạm Tấu đã chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho 2 cuộc kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm và chuẩn bị hồ sơ kiểm tra 2 tổ chức đảng cấp dưới thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.

Đảng viên mới được bồi dưỡng lý luận chính trị tại Trung tâm Chính trị huyện Lục Yên.

Trong quý I/2024, Đảng bộ huyện Lục Yên đã quyết định kết nạp 88 quần chúng ưu tú vào Đảng, đạt 40,9% kế hoạch; chuyển đảng chính thức cho 72 đảng viên dự bị.

Mô hình chăn nuôi theo hướng sản xuất hàng hóa đã khẳng định rõ vai trò của Đảng bộ trong công tác lãnh đạo phát triển kinh tế địa phương.

Những năm qua, Đảng bộ thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên tích cực đổi mới lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, toàn diện, sâu sát, cụ thể, lấy kết quả là tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của Đảng bộ, cán bộ và đảng viên.

(Hình minh họa)

Quý I/2024, toàn Đảng bộ huyện Lục Yên có 11 đảng viên bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục