Huyện ủy Trấn Yên: Tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng cho 62/62 chi, Đảng bộ cơ sở

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/1/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Huyện ủy Trấn Yên vừa tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng cho bí thư 62/62 chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc.

Trấn Yên tập trung triển khai các chuyên đề về công tác kết nạp đảng viên và đảng tịch của đảng viên, công tác nâng cao chất lượng đảng viên và công tác thi đua khen thưởng, công tác quản lý đảng viên, công tác bảo vệ chính trị nội bộ... giúp các học viên nắm vững nghiệp vụ công tác Đảng để lãnh đạo cấp ủy cơ sở mình hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Nguyễn Thành Hùng

Các tin khác

YBĐT - Thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ công tác giáo dục lý luận chính trị năm 2007, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã chỉ đạo các trung tâm bồi dưỡng chính trị (BDCT) huyện, thị xã, thành phố và Trường Chính trị tỉnh mở được 225 lớp cho 18.126 học viên.

Lực lượng dân quân, dự bị động viên xã Tân Lĩnh, Lục Yên thường xuyên luyện tập sẵn sàng chiến đấu.
(Ảnh: Đình Nguyên)

YBĐT - Quán triệt sâu sắc các chỉ thị, nghị quyết của cấp ủy các cấp về lãnh đạo nhiệm vụ QS - QP năm 2007, Đảng uỷ - Bộ CHQS tỉnh đã chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh ra ra chỉ thị và kế hoạch để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ công tác QS - QP.

YBĐT - Xác định cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" là cuộc vận động có ý nghĩa chính trị sâu sắc, tác động đến nhận thức và hành động của mỗi cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong mọi công việc, Huyện ủy Trấn Yên chỉ sau một một thời gian ngắn triển khai đã có 97,5% số đảng viên, 80,7% công chức, 12000 lượt đoàn viên, hội viên trong Đảng bộ được học tập về tấm gương đạo đức của Bác.

YBĐT - Ngay từ đầu năm 2007, Thị ủy Nghĩa Lộ đã thường xuyên đôn đốc các tổ chức cơ sở Đảng tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị 44 của Ban Bí thư Trung ương về kết nạp đảng viên lớp Hồ Chí Minh đồng thời xây dựng kế hoạch mở lớp đối tượng kết nạp đảng viên tạo nguồn cho công tác phát triển Đảng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục