Thị ủy Nghĩa Lộ: Tặng huy hiệu Đảng đợt I cho 49 đảng viên

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/4/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Ngay từ đầu năm 2008, Thị ủy Nghĩa Lộ (Yên Bái) đã xem xét và thông báo tới các chi, Đảng bộ trên địa bàn có các đảng viên đủ năm và điều kiện để xét tặng huy hiệu 30, 40, 50, 60 năm tuổi Đảng; hướng dẫn đảng viên làm thủ tục, tờ khai xét tặng Huy hiệu Đảng.

Đợt I năm 2008, Thị ủy đã xét và trao tặng Huy hiệu Đảng cho 49 đảng viên, trong đó: 16 đồng chí Huy hiệu 30 năm, 27 đồng chí Huy hiệu 40 năm, 4 đồng chí Huy hiệu 50 năm và 2 đồng chí Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.

Công tác xét tặng bảo đảm quy trình, đúng đối tượng. Lễ tặng huy hiệu được tổ chức trang trọng, nghiêm túc theo quy định hướng dẫn, tôn vinh những công lao đóng góp của các đảng viên lão thành trong rèn luyện, cống hiến xây dựng đất nước.

Nguyễn Đức Phương

Các tin khác

YBĐT - Tôi đang sinh hoạt ở một chi bộ nông thôn, đồng thời lại có dịp tìm hiểu hoạt động của một số chi bộ thôn bản ở huyện Lục Yên tỉnh Yên Bái. Qua đó tôi thấy, một số việc nên bàn sâu hơn, đó là chất lượng sinh hoạt chi bộ.

YBĐT - Đảng bộ xã Viễn Sơn huyện Văn Yên (Yên Bái) có 93 đảng viên sinh hoạt tại 10 chi bộ trực thuộc. Nhờ làm tốt công tác kiểm tra, giám sát theo đúng quy định của Điều lệ Đảng, nên những năm qua, đặc biệt là năm 2007, tổ chức cơ sở Đảng ở vùng sâu Viễn Sơn luôn giành được những kết quả cao trong công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng.

Một cơ sở chăn nuôi gà trên địa bàn phường Đồng Tâm.

YBĐT - Những năm qua, Đảng bộ phường Đồng Tâm đặc biệt chú trọng làm tốt công tác củng cố, xây dựng tổ chức Đảng cơ sở trong sạch vững mạnh. Năm 2007, 17/17 chi bộ Đảng đạt trong sạch vững mạnh, Đảng bộ phường nhiều năm giữ vững danh hiệu Đảng bộ trong sạch vững mạnh; đội ngũ cán bộ, đảng viên không ngừng lớn mạnh.

YBĐT - Với 85 đảng viên, sinh hoạt ở 7 chi bộ, nhiều năm qua Đảng bộ Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Yên Bái luôn là một tập thể đoàn kết, phát huy dân chủ, chủ động sáng tạo trong việc lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục