Vững vàng trên trận tuyến mới

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/7/2015 | 5:25:33 PM

YênBái - YBĐT - Dũng cảm trong chiến đấu, năng động trong phát triển kinh tế, nữ cựu thanh niên xung phong Trần Thị Hà đã được Đảng và Nhà nước tặng Huân chương Kháng chiến chống Mỹ cứu nước hạng Nhất năm 1999, Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh Yên Bái tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thanh niên xung phong và nhiều giấy khen của UBND huyện Lục Yên, Hội Cựu thanh niên xung phong huyện...

Khắc Điệp (Đài TT-TH Lục Yên)

Các tin khác
Ông Đoàn Xuân Hồng đang đọc bản tin của phường.

YBĐT - Năm nay, ông Đoàn Xuân Hồng bước sang tuổi 52 và có 11 năm làm truyền thanh của phường Pú Trạng (thị xã Nghĩa Lộ). Người dân trong phường ai cũng quý mến ông vì lòng nhiệt tình mang đến cho bà con những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và những thông tin bổ ích khác nên mọi người quen gọi ông với cái tên trìu mến: “Ông truyền thanh”.

Đại úy Hoàng Đình Bằng.

YBĐT - Vào những ngày cuối tháng 6, chúng tôi may mắn được trò chuyện với Đại úy Hoàng Đình Bằng - Đội trưởng Đội Tham mưu, Trại Tạm giam Công an tỉnh. Mặc dù "sở hữu" rất nhiều thành tích so với các cán bộ, chiến sỹ (CBCS) trong đơn vị nhưng anh vẫn hết sức kiệm lời khi nói về mình.

Cụ Nguyễn Văn Tới (bên phải) trao đổi kinh nghiệm chăn nuôi với các cụ cùng làm nghề chăn nuôi.

YBĐT - Hội Người cao tuổi (NCT) phường Pú Trạng, thị xã Nghĩa Lộ có trên 600 hội viên, tỷ lệ thu hút NCT vào hội đạt trên 80%. Thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về “ Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và ghi nhớ lời căn dặn của Bác: “ Tuổi cao chí khí càng cao”, Hội NCT phường Pú Trạng nhiều năm qua luôn đẩy mạnh phong trào thi đua “Tuổi cao - gương sáng”.

YBĐT- Năm nay đã 72 tuổi, sức khỏe yếu, sống đơn thân trong nghèo khó, thế nhưng cụ Triệu Thị Bỉnh ở thôn 13, xã Minh Xuân, huyện Lục Yên đã có nhiều việc làm cao cả, đóng góp cho thôn, bản, được nhân dân yêu quý.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục