Yên Bái: Trung úy Công an nhặt được của rơi tìm tận nơi trả người đánh mất

  • Cập nhật: Thứ tư, 28/10/2020 | 10:49:48 AM

YênBái - Khoảng 7h ngày 28/10, Trung úy Nguyễn Hồng Kỳ - Phó Bí thư Chi đoàn Cảnh sát nhân dân II, Công an tỉnh Yên Bái trên đường làm nhiệm vụ tại tuyến đường thuộc thôn Làng Mảnh, xã Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu nhặt được chiếc ví đem trả người đánh mất.

Trung úy Nguyễn Hồng Kỳ (ngoài cùng bên phải) đã đến tận nhà trao tận tay chiếc ví cho  ông Hờ A Cá
Trung úy Nguyễn Hồng Kỳ (ngoài cùng bên phải) đã đến tận nhà trao tận tay chiếc ví cho ông Hờ A Cá

Được biết, chiếc ví da màu đen  nhặt được, bên trong có đựng Thẻ đảng viên, Chứng minh nhân dân, 1 Giấy phép lái xe môtô, 1 Đăng ký xe môtô đều ghi tên Hờ A Cá (SN 1976), hộ khẩu thường trú tại thôn Làng Mảnh, xã Tà Xi Láng, (Trạm Tấu) cùng và tiền mặt 380 nghìn đồng. 



Toàn bộ chiếc ví Trung úy Nguyễn Hồng Kỳ nhặt được.

Ngay sau khi nhặt được chiếc ví, Trung úy Nguyễn Hồng Kỳ đã trình báo Công an xã Tà Xi Láng. 

Chính quyền cơ sở đã giúp liên hệ giúp Trung úy Nguyễn Hồng Kỳ đến tận nhà trao tận tay chiếc ví cho ông Hờ A Cá.

Hành động của Trung úy Nguyễn Hồng Kỳ góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ công an nhân dân bản lĩnh, hết lòng "vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ".

Quyết Thắng

Tags Công an nhặt ví trả người đánh mất

Các tin khác
Chị Lý Thị Thiêm - Bí thư Đoàn xã Lao Chải (Mù Cang Chải) vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có nhiều thành tích trong công tác dân vận.

Nhiều năm liền đạt danh hiệu Lao động tiên tiến; nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của UBND tỉnh, Tỉnh đoàn, UBND huyện Mù Cang Chải; được Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cấp Trung ương, giai đoạn 2018 - 2020”, mới đây - chị Lý Thị Thiêm, sinh năm 1992, Bí thư Đoàn xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải còn vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có nhiều thành tích trong công tác dân vận.

Chị Giàng Thị Của chia sẻ kinh nghiệm hoạt động Hội nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tại Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Ở bản Mý Háng Tâu, đám cưới chỉ tổ chức một ngày, người chết cho vào quan tài và không để lâu ngày trong nhà; trẻ em đi học đúng độ tuổi, không có trẻ bỏ học giữa chừng; phụ nữ có thai biết đến trạm xã khám thai định kỳ… Kết quả đó có công rất lớn của chị Giàng Thị Của - Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ bản Mý Háng Tâu, xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải, người đã có 10 năm làm cán bộ Hội Phụ nữ.

Chị Cháng Thị Nhà (ảnh chụp năm 2008)

Khuôn Bổ là thôn đầu tiên trong 4 thôn đồng bào Mông của xã Hồng Ca được công nhận thôn nông thôn mới của xã. Bà con người Mông đều chung nhận xét, diện mạo mới ở thôn hôm nay có vai trò đóng góp không nhỏ của nữ Bí thư Chi bộ Cháng Thị Nhà.

Chiếc tàu thủy được cẩu lên khỏi mặt nước chuẩn bị lên xe vào cứu hộ đồng bào miền Trung

Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp tại các tỉnh miền Trung ngày 21/10, anh Phạm Minh Chuẩn tại tổ 8, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình đã tự nguyện vận chuyển chiếc tàu thủy vào cứu giúp đồng bào miền Trung đang bị cô lập vì nước lũ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục