Điểm nhấn của bộ sưu tập Louis Vuitton Cruise 2022

  • Cập nhật: Thứ sáu, 12/11/2021 | 9:56:01 AM

Bộ sưu tập Cruise 2022 của Louis Vuitton lăng xê màu sắc rực rỡ, họa tiết vũ trụ và các thiết kế lấy cảm hứng từ đồng phục diễu hành.

Lên kệ tại các cửa hàng Louis Vuitton vào tháng 11, bộ sưu tập Cruise 2022 được giới mộ điệu đánh giá cao chất liệu, kiểu dáng lẫn ý tưởng.

Phong cách trẻ trung, thanh lịch

Thoát khỏi chuẩn mực thời trang nghỉ dưỡng thông thường, loạt trang phục mùa 2022 mang hơi thở mới, đậm dấu ấn Space Age cùng loạt phom dáng lạ. Trong đó có váy bồng bềnh nhấn vào chi tiết cổ áo dây xích hay những thiết kế ứng dụng chất liệu bạc ánh kim bắt mắt.

Vogue và nhiều chuyên trang nhận xét bộ sưu tập kết hợp giữa phong cách trẻ trung, mới lạ nhưng vẫn giữ nét thanh lịch, sang trọng của nhà mốt Pháp.



Loạt trang phục tôn vinh nét thanh lịch nhưng trẻ trung.

Những gam rực rỡ và họa tiết vũ trụ

Một trong những nét chấm phá của Cruise 2022 là sắc màu tươi sáng, rực rỡ. Gam đỏ, xanh dương và xanh lá... kết hợp với nhau hài hòa, mang đến bức tranh thời trang lạc quan và sống động.

Vũ trụ và các hành tinh là chủ đề chính của bộ sưu tập. Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière đã ứng dụng các họa tiết in nghệ thuật mang phong cách retro và futuristic nhằm tái hiện sự huyền ảo, bao la của vũ trụ.

Bên cạnh đó, nhà thiết kế còn lồng ghép mặt trăng và các hành tinh với hình ảnh đời sống quen thuộc như: bãi đậu xe, thang cuốn hay người chơi bóng rổ, qua đó tạo nên viễn cảnh chinh phục vũ trụ của con người trong tương lai.



Màu sắc nổi bật cùng loạt họa tiết vũ trụ là điểm nhấn cho các thiết kế.

Cảm hứng từ đồng phục diễu hành

Cruise 2022 còn lăng xê những thiết kế mới lạ, lấy cảm hứng từ đồng phục diễu hành. Các chi tiết đặc trưng của trang phục nhà binh gồm: nút kim loại ánh vàng chạy dọc hai bên thân áo, cầu vai quân hàm góc cạnh, tay áo phồng cứng cáp với đường cắt may kỳ công.

Các thiết kế kết hợp giữa vẻ đẹp mạnh mẽ và sự nữ tính, thanh lịch - vốn là phong cách đặc trưng, thế mạnh của Nicolas Ghesquière.



Các thiết kế lấy cảm hứng từ đồng phục diễu hành.

Trên Instagram và nhiều diễn đàn, tín đồ thời trang đánh giá bộ sưu tập Cruise 2022 cho thấy sức sáng tạo và khiếu thẩm mỹ của Nicolas Ghesquière, đồng thời thể hiện thế giới quan sống động về không gian viễn tưởng, vũ trụ rộng mở với những chuyến phiêu lưu vượt mọi rào cản.

(Theo Vnexpress)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục