Hai đôi boot đen "bất tử" với thời gian, cô gái nào cũng nên có

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/12/2021 | 3:03:27 PM

Boot đùi và boot cổ ngắn màu đen là hai món đồ mà cô gái nào cũng nên có trong mùa đông vì nó phù hợp với rất nhiều set đồ.

Mùa đông, boot đen được coi là "vũ khí" giúp các bạn gái chinh phục được mọi set đồ. Với boot đen, chị em gần như không phải suy nghĩ khi phải phối đồ vì nó hợp với rất nhiều kiểu trang phục từ dịu dàng cho đến cá tính hay sành điệu. Có 2 kiểu boot đen phổ biến trong mùa lạnh là boot cổ ngắn và boot đùi. Dưới đây là một số gợi ý về cách mix & match dành cho 2 loại giày này.

Boot đùi màu đen

Boot đùi màu đen không chỉ giúp nàng hack dáng mà còn rất ấm áp trong màu lạnh. Có 2 dạng boot đùi phổ biến nhất là boot nhung và boot da màu đen. 









Boot cổ ngắn màu đen

Boot cổ ngắn cũng là kiểu giày đẹp xuyên thời gian. Lý do là bởi nó basic nên dễ phối đồ, ai cũng có thể ứng dụng.







(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục