Ngắm lại set đồ ren đẳng cấp của biểu tượng thời trang Zendaya tại Tuần lễ Paris

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/10/2022 | 10:20:52 AM

Zendaya khiến người ta phải say mê với sự lựa chọn trang phục của cô ấy, và trang phục Tuần lễ thời trang Paris của Zendaya cũng không phải là ngoại lệ.

Ngôi sao của Euphoria đã tham dự buổi trình diễn Valentino Womenswear Xuân / Hè 2023, nơi cô ngồi ở hàng ghế đầu và khiến mọi người trầm trồ trong bộ đồ catsuit tuyệt đẹp của thương hiệu chủ nhà. Zendaya được tạo kiểu bởi nhà tạo mẫu quen thuộc, Law Roach, là một phần của Catwoman, một phần trong video âm nhạc "Toxic” của Britney Spears. Đây được xem là một trong những set đồ ấn tượng nhất của tuần thời trang Paris năm nay.



Zendaya đã khoe bộ quần áo trên Instagram, nơi cô đăng một đôi ảnh từ sự kiện và chú thích nó, "Cô gái Valentino". Trong các bức ảnh do Tomás Herold chụp, chúng ta có thể thấy ngôi sao phim ‘Người Nhện: Không Đường Về Nhà’ đang mặc một bộ bodysuit xuyên thấu được trang trí bằng chữ ký "V” của nhà mốt Valentino. Bên dưới, nữ diễn viên mặc một chiếc quần đùi màu đen, cô cũng đi một đôi giày cao gót màu bạc ánh kim và hoa tai đen lủng lẳng. Để hoàn thiện, Zendaya đã diện một chiếc áo khoác nỉ đen được khâu với thiết kế giống với bộ quần áo catsuit.

Những người nổi tiếng khác đã dành nhiều lời khen ngợi cho bộ trang phục, như ca sĩ Moses Sumney, người đã nhận xét, "Tuyệt đẹp". Trong khi đó, nhà thiết kế Harris Reed (người đã tạo trang phục cho một số ngôi sao yêu thích khác của chúng ta, như Beyoncé và Lil Nas X), gọi cô ấy là "ICON - biểu tượng”.



Hóa ra kiểu dáng ở show diễn của Zendaya thực sự là một phần của bộ sưu tập Valentino mới, đã được ghi nhận trên Instagram chính thức của nhà mốt. Họ đã đăng một video của nữ diễn viên và viết, "@zendaya - #ValentinoDiVas và gương mặt của nhà mốt - đã tham dự buổi trình diễn #UnboxingValentino tuần này trong một bộ trang phục từ bộ sưu tập. Kiểu dáng Toile Iconographe đầy đủ của cô ấy, sau này sẽ được công bố trên sàn diễn, được @luxurylaw tạo kiểu với giày cao gót và trang sức #VALENTINOGARAVANI”.

Ngôi sao của ‘The Greatest Showman’ là người thường xuyên mặc Valentino, và cô ấy đã được phát hiện mặc đồ của thương hiệu trong một số dịp quan trọng. Ví dụ, lễ trao giải Emmy tháng trước, nơi Zendaya hoàn toàn tỏa sáng trong bộ váy đen sang trọng của nhà mốt sang trọng của Ý. Không chỉ có kiểu dáng xinh đẹp mà Zendaya còn mang về giải thưởng thứ hai cho Nữ diễn viên chính xuất sắc trong một bộ phim truyền hình dài tập (làm nên lịch sử với tư cách là người nhận giải trẻ nhất từng làm được điều đó).


Nữ diễn viên là một điển hình của một bông hoa có hương có sắc tại Hollywood.

(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục