Bottega Veneta gây bất ngờ cho "thượng đế" với chính sách có 1 không 2

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/11/2022 | 9:14:46 AM

Củng cố cam kết về chất lượng sang trọng, Bottega Veneta gần đây đã công bố chương trình bảo hành trọn đời mới cho các sản phẩm túi của mình. Được mệnh danh là chương trình “Chứng nhận Thủ công”, sự ra mắt mang lại sự bảo vệ cho các thiết kế đặc biệt và kỹ thuật thủ công thông qua các dịch vụ miễn phí.

Giờ đây, khách hàng có thể gửi lại các kiểu túi của mình cho Bottega để được làm mới và sửa chữa miễn phí nhằm đảm bảo tuổi thọ cho các giao dịch mua của họ. "Bottega Veneta là một công trình thủ công phi thường với thiết kế tinh tế và sự sáng tạo. "Chứng nhận Thủ công” ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng của chúng tôi một dịch vụ cao cấp trong việc bảo quản lâu dài sản phẩm của họ ”, Leo Rongone, Giám đốc điều hành Bottega Veneta, cho biết trong một tuyên bố về chương trình "Chứng nhận Thủ công”. "Tầm nhìn của chúng tôi vẫn nhất quán với một trong những người sáng lập của chúng tôi. Họ muốn Bottega Veneta đại diện cho hình thức cao cấp và tinh tế nhất của sự sang trọng. Chúng tôi tính từng ngày, không phải từng giờ, để tạo ra sản phẩm của mình. Chúng được thiết kế để tồn tại mãi mãi”.



Nói thêm rằng chương trình là bước tiến mới nhất trong tầm nhìn tương lai của nhà mốt, "Chúng tôi tập trung vào sự phát triển có trách nhiệm. Mục đích của chúng tôi là duy trì các sản phẩm được sử dụng lâu hơn, giảm nhu cầu thay thế”, Rongone cho biết.



Bắt đầu từ tháng 11, mỗi giao dịch mua túi mới từ Bottega Veneta sẽ đi kèm với một thẻ vật lý và kỹ thuật số được đánh dấu bằng số sê-ri duy nhất gắn liền với chương trình "Chứng nhận Thủ công”.

(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục