Gucci ra mắt chiếc túi da beo đặc biệt, cá tính

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/11/2022 | 10:27:23 AM

Gucci vault bất ngờ ra mắt chiếc túi đặc biệt của LUAR góp phần lan tỏa các thiết kế độc đáo của nhà thiết kế Raul Lopez.

Thương hiệu LUAR của Raul Lopez đang thu hút được sự chú ý trong cộng đồng thời trang, chiếm lĩnh không chỉ Tuần lễ thời trang New York, thế giới của các chiến dịch lan tỏa và văn hóa cộng tác, mà còn cả Gucci Vault với loạt sản phẩm độc quyền online mới dành cho nhà mốt sang trọng.



Giống như Bleue Burnham, dòng LUAR mới mà bạn thấy ở chỉ có sẵn cho Gucci Vault, khiến những chiếc túi khó kiếm trở nên hấp dẫn hơn một chút. Ra mắt đúng vào dịp lễ hội, LUAR cung cấp Túi Ana đặc trưng của mình ở cả kích thước nhỏ và lớn trong ba phiên bản đặc biệt - màu xanh ô liu và da đen họa tiết ngựa vằn chạm nổi hiệu ứng ngựa vằn, da chạm nổi họa tiết trăn hiệu ứng ngựa vằn màu hồng bụi bặm và đen , và đối với phiên bản lớn, da họa tiết trăn màu đỏ.



Mỗi chiếc đều có lớp lót bằng da lộn siêu nhỏ, khóa kéo kim loại và nhãn hiệu LUAR mạ crôm ở mặt trước, và tất nhiên, tay cầm mang tính biểu tượng đó gợi nhớ đến tông màu thời thượng của thập niên 50 và 60, tương phản với cấu trúc cặp của thập niên 80 của Ana. Một dây đeo chéo có thể tháo rời cũng được bao gồm và phù hợp với các thiết kế riêng của túi.



(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục