4 phong cách nổi bật trên tiktok và cách kết hợp phụ kiện đỉnh cao

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/12/2022 | 10:55:48 AM

Ngày nay, khi chúng ta cần một chút cảm hứng về phong cách, chúng ta sẽ tìm ngay đến TikTok. Bởi vì ai hiểu rõ thời trang ngày nay hơn những người sáng tạo đã chỉ ra điều gì là hay? Dưới đây là bốn trong số các xu hướng hàng đầu mà chúng ta đã thấy trên khắp nền tảng TikTok.

Dưới đây là bốn trong số các xu hướng hàng đầu mà chúng ta đã thấy trên khắp nền tảng TikTok.

1. Sự đơn giản của thập niên 90

Người ta nói thời trang đến và đi theo chu kỳ 30 năm. Điều đó giải thích tại sao chúng ta lại thấy ảnh hưởng mạnh mẽ của những năm 90 như vậy dưới dạng những đường kẻ gọn gàng, váy dài và denim trên khắp TikTok. Bạn nên tận dụng mọi cách và kết hợp phụ kiện với các phong cách trang sức tinh túy của thập niên 90. Những chiếc đinh tán và vòng cổ là một xu hướng trang sức dành riêng cho thập kỷ này trông đặc biệt đẹp khi đi cùng những kiểu quần áo đơn giản này.



2. Phong cách heavy duty

Bốt lug sole và áo khoác da là hai đặc điểm nổi bật của phong cách TikTok thời thượng này. Bạn có thể tôn thêm kiểu dáng với đồ trang sức theo chủ nghĩa tối đa để làm nổi bật thêm phong cách sành điệu.



3. Sắc cầu vồng

Bạn tìm thấy gì ở cuối cầu vồng? Tất nhiên là màu vàng. Trong khi bạc hoặc vàng trắng có thể mang lại hiệu ứng tương lai trầm lắng hơn, thì hơi ấm của màu vàng sẽ hỗ trợ các tông màu tươi sáng hợp thời trang của bạn. Để có một chút lấp lánh, hãy chọn những trang sức đá trong suốt để tăng cường mà không cạnh tranh với kiểu dáng nổi bật của bạn. Một chiếc vòng cổ vàng 18k sang trọng được tô điểm bằng những viên kim cương chất lượng cao, mỗi viên đều có một viên hồng ngọc đặc trưng được đúc bên trong viên ngọc để thể hiện thông điệp những lời chúc tốt đẹp.



4. Blazer baggy

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng ta có một xu hướng thời trang TikTok thống trị tất cả: áo blazer. Quá khổ mà không cần cắt may, kiểu áo khoác này kết hợp hoàn hảo với những chiếc nhẫn xếp chồng lên nhau lấp ló bên dưới ống tay quá dài có chủ đích. Những chiếc dây đeo đậm, nạm kim cương là lý tưởng để đạt được kiểu dáng này, điều này sẽ khiến trang phục của bạn trông cực kỳ sang trọng.



(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục