3 xu hướng trang sức đình đám dự kiến thống trị khắp nơi năm 2023

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/12/2022 | 2:59:19 PM

Dưới đây là 3 xu hướng trang sức đình đám dự kiến thống trị 2023

1. Phong cách xếp chồng

Xếp lớp vòng cổ vốn đã rất tuyệt, nhưng bây giờ chúng ta còn xếp lớp cho bông tai và nhẫn. Đây là một phong cách cổ điển có thể được nâng lên một tầm cao mới vào năm 2023. Bạn có thể thử nghiệm xung quanh với vị trí, kích thước và phong cách.



Xếp chồng bông tai đã trở nên phổ biến vào những năm 70 và giờ đây nó đang trở lại một cách rầm rộ. Mọi người đều muốn có một đôi tai hoàn hảo, cho dù đó là vĩnh viễn hay tạm thời. Trộn và kết hợp đinh tán, vòng , bạn có thể cân nhắc việc xỏ một chiếc khuyên mới vào năm 2023. Nhưng nếu bạn chưa sẵn sàng xỏ một lỗ mới, thay vào đó, hãy tìm đến khuyên tai rời để có một lựa chọn không gây đau.

Đối với nhẫn, càng nhiều càng tốt. Xếp chồng nhiều dải mỏng (bỏ qua những miếng dày hơn, lớn hơn) trên một ngón tay hoặc đeo những chiếc nhẫn yêu thích của bạn lên từng ngón tay để tạo nên vẻ sống động, ngoài ra có thể phối trộn kim loại, đá hoặc cả hai với nhau để tạo sự đa dạng về thời trang.

2. Dây chuyền cơ thể

Trang sức cơ thể, đặc biệt là dây chuyền đeo bụng và cơ thể, sẽ trở nên thịnh hành vào năm 2023. Dây chuyền cơ thể như dây chuyền đeo bụng có thể tạo điểm nhấn cho bất kỳ kiểu dáng nào.



Chúng ta đã thấy xu hướng này trở lại vào năm 2021 tại các buổi trình diễn thời trang Xuân/Hè với các thương hiệu như Chanel và Acne Studios trưng bày dây chuyền cơ thể trong bộ sưu tập của họ. Giờ đây, những người nổi tiếng như Lizzo, Hailey Bieber và Rihanna đang bắt đầu theo xu hướng này. 

Chúng ta chỉ hy vọng rằng chúng ta sẽ làm cho những người tạo ra xu hướng Y2K như Christina Aguilera, Shakira và Paris Hilton tự hào. Vì vậy, cho dù bạn đang khuấy động nó bằng một bộ đồ bơi sang trọng hay khoác nó lên trên một chiếc váy, thì vẫn có rất nhiều cách để kết hợp dây chuyền cơ thể vào tủ quần áo của bạn. 

3. Mọi thứ đều có màu ngọc lục bảo

Viên đá sinh nhật cho những đứa trẻ sinh vào tháng 5, viên đá quý màu xanh lá cây này là thứ bắt buộc phải có trong hộp trang sức của bạn. Ngọc lục bảo là một xu hướng lớn mà chúng ta dự đoán sẽ thấy, việc kết hợp kim cương và ngọc lục bảo là một cách dễ dàng để bắt đầu giới thiệu loại đá quý này vào bộ sưu tập hiện tại của bạn. 

Đây là xu hướng đã được dự đoán sẽ trở thành xu hướng của năm 2022 và nó chắc chắn sẽ giữ vị trí xứng đáng của nó vào năm 2023. Màu xanh lục bảo được cho là tượng trưng cho sự hòa hợp và phát triển, đó chính là điều chúng ta cần đón nhận trong năm mới. 



Nó cũng bắt nguồn từ hoàng gia, vậy ai lại không muốn giải phóng nữ hoàng nội tâm của mình? Gần đây, Megan Fox đã trang trí một chút ngọc lục bảo trong chiếc nhẫn đính hôn của mình và Jennifer Lopez đã khoe chiếc nhẫn đính kim cương ngọc lục bảo của mình, vì vậy hãy mong đợi nó có mặt ở khắp mọi nơi từ những chiếc nhẫn lấp lánh đến đôi hoa tai nổi bật. 

(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục