Túi xinh

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/1/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Với bạn gái chúng mình, chiếc túi là một phụ trang thật thân thiết mỗi khi bước ra khỏi nhà và cũng là một đồ vật để tạo nên nét duyên dáng của người con gái. Túi xách rất đa dạng về kiểu dáng và phong cách khiến cho các bạn gái bị cuốn hút ngay khi bắt gặp. Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc túi xách thật phù hợp với mình thì đó là cả một nghệ thuật đấy bạn ạ. Mời bạn cùng ngắm nhìn bộ sưu tập của YBĐT!

 

   
   

Những chiếc túi xách chủ yếu được làm bằng các chất liệu da và giả da, màu sắc và kiểu dáng được thiết kế rất thời thượng tạo cho bạn cảm giác thoải mái và trẻ trung.

   
   

Thanh Chi

 

 

Các tin khác

YBĐT - “Em là một học sinh ngoan, đoàn kết với bạn bè, vượt qua hoàn cảnh khó khăn của mình để đạt thành tích cao trong học tập, phấn đấu trở thành một đoàn viên gương mẫu, sôi nổi trong công tác Đoàn…”. Đó là những nhận xét của Bí thư Đoàn trường Nguyễn Thị Khương trong bản đánh giá của Đoàn trường - một phần trong tập hồ sơ tham dự “Giải thưởng Nữ sinh Việt Nam”, dành cho Lò Thị Châm - Lớp phó học tập kiêm Bí thư Chi đoàn lớp 11A6, Trường THPT Mù Cang Chải (Mù Cang Chải).

YBĐT - Chị gái tôi sinh em bé, gia đình hai bên mừng lắm. Tôi nhìn chị, mồ hôi lấm tấm trên trán, khuôn mặt mệt mỏi, đau đớn sau khi vượt cạn. Nhưng nét mệt mỏi nhanh chóng biến mất, thay vào đó là khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc khi chị nhận đứa bé từ tay cô y tá, lấy hết sức mình để đỡ lấy con và hôn lên trán… Niềm hạnh phúc vô bờ bến ở giây phút thiêng liêng đó làm tôi nghĩ đến khi mẹ sinh ra tôi chắc cũng vậy, và có lẽ ai cũng như thế.

YBĐT - Chỉ với 1 chiếc quần jean bạn có thể tạo cho mình đuợc muôn vàn style riêng khác biệt nhờ kết hợp những phụ trang. Hãy tạo cho mình phong cách mới từ những chiếc quần jean quen thuộc. Cùng "nhòm" những phong cách của YBĐT để diện Tết nhé!

Với gam màu nóng dành riêng cho mùa đông sẽ mang đến cho bạn gái cảm giác ấm áp mà vẫn tươi tắn, hãy cùng YBĐT ngắm nhìn bộ sưu tập dưới đây để lựa chọn cho mình một phong cách riêng trong cái lạnh cuối đông bạn nhé!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục