Thời trang Tết Nguyên đán 2024 tràn ngập màu đỏ rực rỡ của Valentino

  • Cập nhật: Thứ năm, 18/1/2024 | 9:15:00 AM

Bộ sưu tập với sự góp mặt của các đại sứ thương hiệu Yang Yang và Yang Zi.

Năm 2024 đánh dấu năm con rồng và một số thương hiệu đang kỷ niệm dịp này bằng các bộ sưu tập mang màu sắc rực lửa. Trong khi KENZO và Burberry gần đây đã thực hiện được những bước tiến của mình thì Valentino của Pierpaolo Piccioli đang nhuộm đỏ trang phục với các đại sứ thương hiệu Dương Tử và Dương Mịch.

Thời trang Tết Nguyên đán 2024 tràn ngập màu đỏ rực rỡ của Valentino - 1

Bộ sưu tập Tết Nguyên Đán 2024 của Valentino là sự tôn vinh truyền thống mặt trăng, kết hợp các phong cách mang tính biểu tượng với màu sắc "Rosso” đặc trưng của nhà mốt. Các món đồ mang tính lễ hội được chụp bên trong một căn phòng màu đỏ đậm, với Áo khoác VLogo, giày quai ngang VLogo Signature và túi mini Locò ngụy trang với môi trường xung quanh.

Thời trang Tết Nguyên đán 2024 tràn ngập màu đỏ rực rỡ của Valentino - 3

Nam diễn viên Trung Quốc Dương Tử giới thiệu phiên bản dành cho nam, đầy quyến rũ trong chiến dịch với giày thể thao Valentino Garavani One Stud và túi xách VLogo được thiết kế với bề ngoài bằng da lộn sạch sẽ có thêu nhãn hiệu. Nhẫn Valentino mang phong cách năm 2024, chúc người đeo nó may mắn và một năm tươi sáng phía trước.

Thời trang Tết Nguyên đán 2024 tràn ngập màu đỏ rực rỡ của Valentino - 6

Thời trang Tết Nguyên đán 2024 tràn ngập màu đỏ rực rỡ của Valentino - 7

(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục