Rạng rỡ trong nắng hè

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/6/2008 | 12:00:00 AM

Khuynh hướng kết hợp giữa má hồng và mắt là cách làm đẹp giúp làm tăng vẻ rực rỡ và làm toả sáng cho khuôn mặt của bạn dưới ánh nắng của mùa hè. Tuỳ theo độ tuổi, bạn có thể tham khảo một trong số ba cách làm đẹp như sau:

Dành cho tuổi hai mươi

Đầu tiên, bạn hãy đánh phủ một lớp phấn nền có cùng tông với màu của làn da lên hai vị trí cao nhất của gò má. Kế tiếp, tạo vẻ sáng rạng rỡ cho khuôn mặt bằng cách đánh phủ thêm một lớp phấn màu xà cừ, có ánh kim và độ  hơi bóng màu hồng, màu xanh hoặc màu vàng tuỳ theo ý thích. Cách này giúp che bớt những phần da kém thẩm mỹ đồng thời mang lại vẻ tươi tắn hơn cho khuôn mặt. Sau cùng, bạn cần đánh phủ thêm một màu mắt có độ bóng giống như của gò má vào vị trí bên dưới vòng cung chân mày để tăng hiệu quả cho việc làm đẹp của mình. Môi son màu hồng có độ đậm vừa phải, có tô thêm son bóng rất lý tưởng dành cho bạn.

Dành cho tuổi ba mươi

Hãy chọn màu phấn hổ phách cho đôi gò má của mình. Kế tiếp, khéo léo kẻ một đường viền bút chì màu xanh biển ngay dưới mí mắt để tạo sự nổi bật. Cách phối màu kết hợp giữa nóng và lạnh này giúp giảm thiểu cảm giác oi bức khi bạn ra ngoài ánh nắng. Môi son màu hồng hơi sậm, không cần đến son bóng rất lý tưởng dành cho bạn.

Dành cho tuổi bốn mươi

Đầu tiên, bạn đánh phủ lên gò má phấn có màu của trái mơ. Kế tiếp, phủ thêm một lớp mỏng nhẹ màu phấn vàng lấp lánh. Sau đó, đánh phủ màu nâu hoặc màu nâu chuột chũi cho mí mắt trên và dưới, có điểm xuyết thêm chút màu hồng để tạo vẻ có hồn cho mắt. Môi son màu hồng đỏ rất lý tưởng dành cho bạn.

(Theo SGTT)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục