Nghệ thuật gìn giữ nét thanh xuân

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/8/2009 | 12:00:00 AM

Thời gian trôi qua, những cố gắng để gìn giữ cho mình tuổi thanh xuân của con người được trải nghiệm và đã có rất nhiều phương pháp chống lại sự lão hóa thành công.

Rõ ràng, ngay khi bước vào tuổi 40, bạn sẽ thấy rằng quá trình lão hóa da của mình tiến triển rất nhanh. Cũng như các cơ quan khác trong cơ thể, da cũng bị lão hóa theo tuổi tác. Thậm chí làn da bạn còn già trước tuổi nếu không biết cách giữ gìn. Biểu hiện của làn da bị lão hóa là rất cụ thể, đó là những nếp nhăn, vết chân chim nơi đuôi mắt, khóe miệng, rãnh mũi, hiện tượng da bị chảy xệ, đặc biệt là da hình thành những đốm đồi mồi, tàn nhang, làn da mất vẻ tươi sáng mà trở nên xỉn màu đi…

Để khắc phục những hiện tượng lão hóa da nói trên, ngoài việc chiếu tia laser, sử dụng các sản phẩm đặc trị dưỡng và chống lão hóa da, các bạn nên tiến hành điều trị bằng TriO XT - Iskin với quy trình chăm sóc da lão hóa bằng Công nghệ RF đa cực kết hợp hệ thống dược đặc trị Iskin.

Công nghệ Trio XT sử dụng tần số RF đa năng trong kỹ thuật thẩm mỹ, khi tiếp xúc với bề mặt da, RF tạo sóng điện từ (vi sóng) phát sinh ra nhiệt có ích, có tác dụng hàn gắn kết cấu của eslastin và collagen, kích hoạt hệ tuần hoàn, tăng dẫn lưu bạch huyết để đào thải các độc tố ra ngoài, tăng cường khả năng hấp thụ oxygen tự nhiên của da, khôi phục chức năng các tế bào da, làm căng cơ, mờ các nếp nhăn.

Không cần phải áp dụng những phương pháp bơm oxy trực tiếp, sóng RF kích hoạt khả năng hấp thụ và chắt lọc oxy nguyên chất từ thiên nhiên của làn da là một trong những ưu thế nổi bật, làn da luôn tươi trẻ, căng tràn nhựa sống.

Đồng thời kết hợp với hệ thống dược đặc trị Iskin thẩm thấu đến lớp đáy của tế bào da, giúp những dưỡng chất chống lão hóa được thấm sâu và hiệu quả đến 1.200% so với cách chăm sóc thông thường. Chính vì vậy mà qua một lần điều trị khi ngắm lại khuôn mặt mình, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt. Dược đặc trị Iskin sẽ giúp cho làn da trắng sáng, láng mịn, tươi hồng và duy trì được lâu dài vẻ đẹp của da.

Có thể nói TriO XT - Iskin là một công nghệ làm đẹp chất lượng hàng đầu, bởi nó không những điều trị nâng cơ chảy xệ, xóa nhăn vùng mặt, cổ, mắt, trán… mà còn đem lại vẻ trắng trẻo, tươi sáng cho làn da của bạn.

Không chỉ đóng vai trò trị liệu, TriO XT - Iskin được xem là cách duy trì hiệu quả tối ưu cho vẻ đẹp làn da của bạn sau khi vừa trải qua đợt điều trị laser. Việc dùng laser trong cải thiện làn da, vóc dáng đem lại một kết quả tuyệt vời, sự chính xác của laser không đau, không chảy máu giúp bạn yên tâm hơn khi được các chuyên gia chăm sóc.

Lộ trình cho bạn khi sử dụng Công nghệ TriO - Iskin này sẽ được tiến hành trong 12 lần. Nghĩa là bạn chỉ mất 1 đến 2 lần trong một tuần và thời gian điều trị không quá 60 phút cho 1 lần. Tuy nhiên, chỉ sau từ 5 đến 6 tuần bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả từ làn da chính mình. Vẻ tươi sáng, rạng ngời và mịn màng của làn da sẽ được lấy lại và duy trì hơn 3 năm khi bạn tiến hành trị liệu.

Nhân kỷ niệm Quốc khánh 2/9/2009, thẩm mỹ viện Á-Âu tổ chức chương trình khuyến mãi cho liệu pháp TriO XT - Iskin với coupon ưu đãi giảm giá bất ngờ đến 50% chi phí điều trị (bạn sẽ tiết kiệm được đến 12 triệu đồng cho việc trẻ hóa làn da của mình). Chương trình khuyến mãi xin được áp dụng cho 30 khách hàng đầu tiên khi đến điều trị TriO XT - Iskin.

Cuộc sống thật ngắn ngủi mà tuổi thanh xuân thì qua rất nhanh. Vì thế bạn hãy cười thật sảng khoái, đừng lo lắng và sống lạc quan, lành mạnh để giữ mãi tuổi thanh xuân cho cơ thể lẫn tâm hồn.

(Theo VnExpress)

Các tin khác

Phong cách đường phố của cô gái Pháp được thấy trên một số người có ảnh hưởng sang trọng nhất trên Internet.

Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.

Một chiếc quần kẻ sọc dáng suông thoáng mát, lại on trend có thể sẽ giúp bạn tạm quên cơn sốt denim trong mùa hè này. Sau đây là 4 xu hướng quần ống rộng của mùa hè 2024.

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục