Áo vest màu - Nét lạ trong công sở

  • Cập nhật: Thứ ba, 30/3/2010 | 7:48:13 AM

Bạn đã sở hữu một chiếc áo vest với nhưng tông màu rực rỡ nổi bật này hay chưa? Áo vest cách điệu đang được phái đẹp rất yêu thích trong những ngày cuối xuân trời xe lạnh.

Bên cạnh những kiểu dáng phá cách với 2 khuy, áo vest lửng hay áo vest cách điệu không cổ...bạn có thể lựa chọn những mẫu áo vest với tông màu nổi bật tạo ấn tượng và chút phá cách cho trang phục công sở của mình.
 
Những gam màu được ưa chuộng trong mùa xuân này là màu hồng, xanh lá, xanh dương, cam và vàng...Màu sắc tươi tắn giúp cho chiếc áo vest trẻ trung, hiện đại hơn. Bạn có thể kết hợp áo vest màu với áo sơ mi hoặc áo phông trắng bên trong, thêm một chiếc quần vải hay váy ngắn công sở, bạn đã có ngay một trang phục rất hiện đại và thời trang đến nơi làm việc.

Kết hợp quần công sở với áo vest màu: bạn chú ý lựa chọn tông màu cơ bản, màu trung gian hoặc có những tương đồng với màu của áo vest để tạo vẻ hài hòa, tinh tế.
 
 
 
 


Kết hợp váy, quần sooc với áo vest màu: Bạn nên chọn những chiếc váy, hoặc chân váy ngắn trên đầu gối để tạo vẻ trẻ trung, hiện đại cho trang phục. Chiếc áo vest màu cũng là một trang phục phối cực kỳ phù hợp với đồ jeans khi bạn muốn một chút phá cách cho ngày công sở cuối tuần.
 
 
 
 

(Theo HNMO)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục