10 kiểu tóc “hút” ánh mắt chàng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/5/2010 | 2:29:30 PM

Bạn có tin mái tóc có thể tạo ấn tượng với chàng? Có đấy! Dưới đây là 10 kiểu tóc đơn giản mà chàng sẽ không thể phủ nhận sức quyến rũ của bạn.

Tóc thẳng:
 
Các chàng trai luôn thấy phát điên với mái tóc thẳng mượt mà. Tóc được là thẳng có thể tạo độ bóng cho tóc và những sợi tóc mềm vương bay nhẹ trên khuôn mặt sẽ khiến phái mạnh mêm mẩn và muốn vuốt ve mái tóc của bạn.
 
Tóc lượn sóng:
 
Mái tóc lượn sóng gợi lên hình ảnh của các cô gái lướt sóng vui vẻ mà không có anh chàng nào có thể cưỡng lại sức thu hút ấy. Thậm chí hiệu quả hơn lại là kiểu tóc xoăn hơi lộn xộn, cẩu thả một chút.
 
Tóc cột kiểu đuôi ngựa cao:
 
Đây là kiểu tóc của những cô gái chơi thể thao vui vẻ và năng động. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn không nên buộc tóc quá cao.
 
Tóc buộc kiểu đuôi ngựa thấp:
 
Kiểu tóc này gửi tới thông điệp rằng bạn đang trong trạng thái bình thản và có nhiều cơ hội bật đèn xanh cho chàng, điều này có thể mang lại một lợi ích rất lớn, đặc biệt là nếu người đàn ông của bạn đã chờ đợi để được đối tác "mở cửa" trái tim.
 
Tóc tết đơn lỏng:
 
Một kiểu tóc ngẫu nhiên nữa là bện tóc lỏng. Một bím tóc đơn có nét đẹp riêng, tuy nhiên, bạn nên bện lỏng tay để làm cho kiểu tóc không có vẻ quá nghiêm túc và đứng đắn, hai yếu tố có thể làm cho bạn trông căng thẳng.
 
Tóc tết kiểu Pháp:
 
Không có cách nào tốt hơn để làm cho mái tóc của bạn hoàn toàn không che mất khuôn mặt của bạn để mọi sự chú ý của chàng sẽ tập trung đúng hướng bằng kiểu tết tóc này. Đối với tiết trời oi bức, bạn nên dùng một chiếc kẹp nhỏ để cố định tóc phía sau gáy. Đây là một phong cách đặc biệt là nếu bạn đang mặc áo hoặc váy vai trần.
 
Tóc đuôi sam:
 
Đây là một kiểu tóc dễ thương và hoàn hảo cho những cô nàng hiền dịu và tính tình có phần hơi nhút nhát.
 
Tóc kẹp nửa đầu:
 
Kéo tóc của bạn ra khỏi khuôn mặt của bạn và kẹp hoặc buộc một nửa tóc. Đây là kiểu tóc của một cô gái có phong cách vui tươi và quyến rũ.
 
Tóc búi chặt kiểu cổ điển:
 
Một búi tóc cổ điển chặt chẽ gợi nhớ tới hình ảnh của một nữ diễn viên ballet cổ điển, tao nhã, sành điệu khi bạn muốn có dáng dấp như một quý bà thực sự.
 
Tóc búi lỏng:
 
Hãy thể hiện sự thảnh thơi của bạn bằng cách kéo hết tóc không để khuôn mặt bị che khuất với một búi tóc lỏng lẻo có vẻ cẩu thả.
 
(Theo VTV)

Các tin khác

Phong cách đường phố của cô gái Pháp được thấy trên một số người có ảnh hưởng sang trọng nhất trên Internet.

Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.

Một chiếc quần kẻ sọc dáng suông thoáng mát, lại on trend có thể sẽ giúp bạn tạm quên cơn sốt denim trong mùa hè này. Sau đây là 4 xu hướng quần ống rộng của mùa hè 2024.

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục