Hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và Ngày thế giới phòng chống ma túy 26/6

Yên Bái chung tay phòng, chống ma túy - Kỳ 2: Không ngừng nghỉ trong cuộc chiến chống ma túy

  • Cập nhật: Chủ nhật, 27/6/2021 | 9:45:09 AM

YênBái - Cuộc chiến đấu tranh chống tội phạm ma túy vẫn từng ngày đánh đổi bằng mồ hôi, máu và nước mắt. Bởi từng ngày, từng giờ ma túy như một loại bệnh dịch vẫn len lỏi vào mọi ngóc ngách của cuộc sống. Trong cuộc chiến không khoan nhượng này, ngoài vai trò nòng cốt của lực lượng công an thì mỗi cấp ủy, chính quyền địa phương đã thực sự là pháo đài để cùng ngăn chặn loại tội phạm này.




Lực lượng công an các địa phương"đi từng ngõ, gõ từng nhà" tuyên truyền, vận động đồng bào vùng cao ký cam kết tham gia phòng chống ma túy.

Thu Trang - Văn Tuấn - Mạnh Cường - Quyết Thắng
(Phóng sự tham dự Cuộc thi Vì bình yên cuộc sống và hạnh phúc của nhân dân)

Tags Yên Bái phòng chống ma túy cuộc chiến chống ma túy

Các tin khác

Con mất cha, vợ mất chồng, những bản làng xơ xác, đó là tuổi thơ đầy ám ảnh của những đứa trẻ sinh ra trong những gia đình ma túy. Câu chuyện về cuộc chiến chống ma túy ở vùng cao Yên Bái có lẽ không hề mới nhưng chưa bao giờ hết tính thời sự bởi ở mọi ngóc ngách của cuộc sống, ma túy vẫn luôn rình rập.

Du khách thưởng trà trong “Không gian văn hóa trà Suối Giàng”.

Không biết từ bao giờ, chè Shan tuyết bám núi rồi trở thành cây cổ thụ trên các sườn núi quanh năm mây phủ. Suối Giàng là vùng chè cổ thụ lớn nhất cả nước và các nhà khoa học đã nghiên cứu và kết luận cây chè Suối Giàng là một trong những thủy tổ của cây chè trên thế giới. Trong đó, nhiều cây trên 300 năm tuổi, tán rộng, phải bắc thang leo ra các cành mới hái được...

Bè cá lồng của anh Hoàng Văn Gia ở xã Phan Thanh.

Đã có thời điểm, ngay cả những đứa trẻ đi hồ bắt cá cũng sợ hãi không dám ghé lên bờ vùng làng Ro, xã Phan Thanh. Nhưng bây giờ, Phan Thanh rất khác so với những gì tôi đã từng được nghe...

Nông dân xã Nghĩa An, thị xã Nghĩa Lộ chuyển đổi cơ cấu cây trồng để phát triển kinh tế.

Với những nỗ lực chung, đến nay, Yên Bái có 10 xã thuộc diện xã đặc biệt khó khăn (ĐBKK) đạt chuẩn nông thôn mới. Công cuộc xây dựng nông thôn mới (XDNTM) tại những vùng này còn nhiều khó khăn, thách thức.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục