Từ chiều tối nay, miền Bắc chuyển mưa dông

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/9/2023 | 9:34:31 AM

YênBái - Dự báo từ chiều tối nay (8/9), miền Bắc sẽ chuyển mưa rào và dông rải rác, dự báo kéo dài nhiều ngày. Miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộ cũng đón mưa dông vào chiều tối và tối, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Miền Bắc chuyển mưa dông từ chiều tối nay (8/9).
Miền Bắc chuyển mưa dông từ chiều tối nay (8/9).

Khu vực phía Đông Bắc Bộ hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ, vùng núi có nơi dưới 24 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Phía Tây Bắc Bộ hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh

Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ, có nơi dưới 23 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ

Hà Nội hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, chiều và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 25-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Bản tin dự báo thời tiết thông báo, các khu vực trong tỉnh Yên Bái có thể có mưa, xác xuất 40%. Nhiệt độ cao nhất 30 - 33 độ C, nhiệt độ thấp nhất 25 - 27 độ C. Ngày mai (9/9) dự báo nhiều khu vực trong tỉnh Yên Bái sẽ có mưa rào và mưa to, xác xuất 60%. Nhiệt độ cao nhất 30 - 33 độ C, nhiệt độ thấp nhất 25 - 27 độ C.

Q.T - TPO

Các tin khác
Công nhân Công ty TNHH Đá cẩm thạch R.K Việt Nam luôn coi trọng bảo đảm an toàn lao động trong mùa mưa bão.

Lục Yên là địa phương có nguồn tài nguyên khoáng sản khá đa dạng, phong phú, đặc biệt là đá trắng. Do đó, giảm thiểu thấp nhất tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp trong lĩnh vực khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng là việc nhiều năm huyện đã chú trọng

Ngay sau khi kết thúc chương trình dự Lễ khai giảng năm học mới, ngày 5/9, đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra công tác khắc phục hậu quả thiên tai tại xã Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải.

Ảnh minh họa

Sáng nay (4/9) các khu vực trong tỉnh Yên Bái đã có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trong 6 giờ tới, các khu vực trong tỉnh tiếp tục có mưa. Cảnh báo nguy cơ nguy cơ cao xảy ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ; sạt lở đất trên sườn dốc ở các xã thuộc các huyện: Trạm Tấu, Văn Yên, Lục Yên, Văn Chấn, thị xã Nghĩa Lộ.

Tin cuối cùng về cơn bão số 3.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, chiều 3/9, áp thấp nhiệt đới (suy yếu từ bão số 3) đã suy yếu thành một vùng áp thấp trên vùng ven biển phía Tây bán đảo Lôi Châu (Trung Quốc).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục