Tuổi trẻ Trạm Tấu mở đường GTNT tại thôn Đầu Cầu, xã Xà Hồ

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/9/2014 | 5:14:48 PM

YBĐT - Tiếp tục hưởng ứng thực hiện phong trào Năm Thanh niên tình nguyện, Ban chấp hành Huyện Đoàn Trạm Tấu đã huy động trên 100 đoàn viên, thanh niên của đoàn cơ sở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tổ chức lao động giúp nhân dân thôn Đầu Cầu, xã Xà Hồ mở đường vào khu sản xuất tại thôn với chiều dài trên 200m, rộng 3,2m.

Đinh Phú

Các tin khác
Đoàn viên thanh niên Thành phố Yên Bái thu dọn vệ sinh ở khu vực hồ công viên Yên Hòa.

YBĐT - Mặt hồ trong xanh, phẳng lặng, không bèo tây, cỏ rác, tất cả những con đường đi dạo quanh hồ đều không túi nilon hay bơm kim tiêm vứt bừa bãi. Trong cơn gió chiều dịu mát của mùa thu, từng tốp người thư thả dạo quanh hồ; lũ trẻ đùa vui trên bãi cỏ cùng ngắm nhìn những bông hoa súng đang khoe sắc… Đó chính là khung cảnh của khuôn viên hồ công viên Yên Hòa (thành phố Yên Bái) - nơi đã có sự góp sức không nhỏ của các bạn đoàn viên thanh niên (ĐVTN) thành phố tham gia làm sạch môi trường.

Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ thị xã Nghĩa Lộ khám, cấp phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân trong Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác.

YBĐT - Khoác trên mình 2 mầu áo: màu xanh của Đoàn và tấm áo blouse trắng, các y bác sỹ trẻ tình nguyện đã tạo nên một đặc trưng riêng dễ nhận thấy của Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh. Bằng lòng nhiệt huyết, sự tận tâm và tinh thần xung kích của tuổi trẻ, Hội Thầy thuốc trẻ đã tư vấn, khám, cấp phát thuốc, chăm lo sức khỏe cho hàng nghìn lượt bà con nhân dân, đặc biệt là những người nghèo, người cao tuổi, đồng bào các xã vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh.

Mô hinh đàn dê của Đoàn xã Phan Thanh.

YBĐT - Hai năm nay, cụm từ “đàn dê của Đoàn” khá quen thuộc với người dân xã Phan Thanh, huyện Lục Yên.

Bác sĩ trẻ thị xã Nghĩa Lộ phát thuốc miễn phí cho người dân.

YBĐT - Được thành lập năm 2013 trên cơ sở Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Bệnh viện Đa khoa khu vực (ĐKKV) Nghĩa Lộ với 46 thành viên trong đó có 17 bác sỹ, còn lại là các dược sỹ, điều dưỡng viên, kỹ thuật viên, sau 2 năm đi vào hoạt động Chi hội Thầy thuốc trẻ Bệnh viện đã có nhiều hoạt động đem lại hiệu quả thiết thực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục