Những gương mặt nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2007

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/4/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Vinh dự và tự hào trong những gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quốc, tỉnh Yên Bái có 4 học sinh được nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng.

Phan Tuyết Hạnh.
Phan Tuyết Hạnh.

Phan Tuyết Hạnh

Sinh ngày 27/9/1990, dân tộc Kinh, học sinh lớp 11 Chuyên Toán, Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành. Hạnh là Ủy viên BCH Đoàn Trường, Bí thư Chi đoàn lớp, luôn tham gia tích cực các phong trào, hoạt động của nhà trường và Đoàn cấp trên phát động. Trong đợt thi đua của Đoàn Trường kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, em đã nỗ lực phấn đấu đứng thứ 2 toàn trường. Năm 2006, em đoạt Huy chương đồng môn Toán trong kỳ thi Trại hè Hùng Vương; đoạt giải khuyến khích môn Toán kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2006-2007.

Hà Thu Hồng
 

Sinh ngày 01/4/1989, dân tộc Tày, học sinh lớp 12A5, Trường THPT Trần Nhật Duật, huyện Yên Bình. Với cương vị là lớp phó học tập, Hồng luôn cố gắng phấn đấu rèn luyện và tham gia nhiệt tình các phong trào của trường, lớp. Hồng là học sinh đi đầu trong phong trào quyên góp ủng hộ và thực hiện công trình phần việc thanh niên do Tỉnh Đoàn phát động. Em còn là một tuyên truyền viên trẻ về sức khỏe sinh sản vị thành niên và tham gia hội thi ATGT của Tỉnh Đoàn tổ chức.

Nguyễn Duy Linh
 

Sinh ngày 28/7/1991, dân tộc Kinh, học sinh lớp 10 Toán, Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành. Không những rất năng động, nhiệt tình trong mọi phong trào của trường, lớp, kỳ I năm học 2006-2007, Linh là học sinh giỏi toàn diện. Em luôn quan tâm giúp đỡ các bạn trong lớp cùng học tập và rèn luyện. Năm học 2005-2006, Linh đã đoạt giải nhất kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Toán và môn Hóa; đoạt giải ba tại kỳ thi học sinh giỏi giải Toán trên máy tính Casino cấp tỉnh.

Dương Cẩm Vân
 

Sinh ngày 8/3/1991, dân tộc Kinh, học sinh lớp 10A1, Trường THPT Văn Chấn, huyện Văn Chấn. Vân là một học sinh giỏi toàn diện. Năm học 2005-2006, em đoạt giải khuyến khích kỳ thi học sinh giỏi môn tiếng Anh cấp tỉnh. Là Phó bí thư chi đoàn, em luôn nhiệt tình tham gia các phong trào của trường, lớp và tham gia đội cờ đỏ giữ gìn trật tự của trường. Vân cũng luôn gương mẫu, chủ động với mọi công việc của BCH Chi đoàn giao.

Các tin khác

Đã có lúc bạn được nhìn nhận như là một nhân viên trẻ có tiềm năng. Nhưng cùng với thời gian, bạn vẫn chưa phát triển thành một nhân viên có tài năng thực sự. Làm thế nào để mọi người thực sự thừa nhận khả năng của mình.

Có những mùa hè qua trang lưu bút… Đó là những mùa hè đã xa, nhưng nó sống mãi trong trái tim của những ai đã qua thời áo trắng. YBĐT xin giới thiệu với bạn đọc những dòng lưu bút của bạn Nguyễn Thu An (hiện đang là sinh viên của Học viện Ngân hàng-Hà Nội) được viết cách đây đã 3 năm.

Leo lên những nấc thang cấp bậc trong công ty không phải là một việc dễ dàng bởi việc ấy không có nghĩa chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ hay biết cách tận dụng cơ hội. Bạn cần phải có một kế hoạch thật sự. Hãy tham khảo một số bí quyết dưới đây, có thể nó sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu.

Bạn muốn trở thành nhà lãnh đạo, nhà kinh doanh, một tổng giám đốc, một chuyên gia đầu ngành, một nhà thiết kế tài năng… Chúng tôi mời bạn cùng tìm kiếm và khám phá những bí quyết đó.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục