Huyện Đoàn Lục Yên: Ra quân chiến dịch TNTN hè 2007

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/6/2007 | 12:00:00 AM

YBĐT - Huyện Đoàn Lục Yên vừa tổ chức diễu hành ra quân chiến dịch thanh niên, học sinh, sinh viên tình nguyện với chủ đề "Về nguồn". Sau lễ dâng hương, quét dọn vệ sinh Khu di tích lịch sử Cổ Văn và Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã Mường Lai, Đoàn đã tổ chức lễ mít tinh ra quân tại khu đập thủy lợi Hồ Từ Hiếu.

Huyện Đoàn Lục Yên đã tặng 5 suất quà, trị giá mỗi suất 100.000 đồng cho 5 gia đình chính sách; các chi đoàn trực thuộc tặng 30 xuất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Sau lễ mít tinh, hơn 2.000 ĐVTN, học sinh, sinh viên và lãnh đạo UBND huyện, cán bộ, nhân dân xã Mường Lai tham gia lao động tại công trường đường giao thông thôn 1 và thôn 2 Từ Hiếu. Sau ngày đầu của chiến dịch, lực lượng lao động trên công trường đã san gạt, đào rãnh được 4 km đường giao thông nông thôn. Ngoài ra, các bạn trẻ còn tham gia tuyên truyền Luật Thanh niên, Luật ATGT, phát tờ rơi tuyên truyền về VSATTP và tổ chức đêm giao lưu văn hóa, văn nghệ tại công trường.

Hồng Cấp

Các tin khác

Khi nhận được lời khen tặng, bạn làm gì? Không ít người lại tự chê chính mình như cách “1 lần khiêm tốn, 4 lần tự kiêu”. Điều này có nên?

Nhiều năm về trước, khi khai quật một ngôi mộ cổ Ai Cập, một nhà khảo cổ đã tìm thấy những hạt giống vùi trong một miếng gỗ. Khi được trồng trở lại, những hạt giống ấy đã nảy mầm, bộc lộ sức sống tiềm tàng sau hơn 3.000 năm bị chôn vùi.

(Ảnh: Dân trí)

Tiếng trống bế giảng năm nay đã chính thức chấm dứt một thế hệ 8X ngồi trên ghế nhà trường, chuẩn bị bước chân vào cánh cửa đại học. Nhường lại tuổi học trò cho 9X năng động sáng tạo. Nhìn lại một thế hệ đã qua, đã đủ trưởng thành để bắt đầu làm nền cho 9X noi theo.

Sử dụng máy toàn đạc điện tử trong việc khảo sát công trình ở Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng Công trình giao thông 1.

YBĐT - Sau khi tốt nghiệp đại học, nhiều bạn trẻ đã không tìm mọi cách để vào các cơ quan Nhà nước mà với nhiệt huyết của tuổi thanh xuân, với bản lĩnh và trí tuệ, họ đã gặt hái những thành công trên thương trường. Ở Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng Công trình giao thông 1 (TECCO 1), có những bạn trẻ như vậy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục