“Bạn trẻ hãy tránh xa ma tuý”

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/6/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Đó chính là thông điệp được gửi gắm trong đêm giao lưu “Thanh thiếu nhi nói không với ma tuý và tệ nạn xã hội” do Nhà thiếu nhi tỉnh, Thành đoàn Yên Bái và Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh Yên Bái phối hợp tổ chức tối 25/6/07 tại Uỷ ban nhân dân phường Nguyễn Thái Học.

Giao lưu với gia đình có người nghiện ma túy.
Giao lưu với gia đình có người nghiện ma túy.

Tại buổi giao lưu, những thanh niên đã thành công trong việc cai nghiện và gia đình có người nghiện ma tuý đã chia sẻ về tình cảnh và những bài học đau lòng khi dính líu đến ma tuý và tệ nạn xã hội.

Đồng thời, lãnh đạo phường và cán bộ đoàn phường Nguyễn Thái Học cũng đã nói rõ sự quan tâm chỉ đạo của chính quyền địa phương cũng như trách nhiệm của tổ chức đoàn địa bàn dân cư đối với công tác phòng chống ma tuý về tệ nạn xã hội trong thanh thiếu nhi. Cùng với những tiểu phẩm: “Tỉnh ngộ”, “Tiếng động”và các tiết mục văn nghệ do thanh thiếu nhi thể hiện, thông điệp “Thanh thiếu nhi nói không với ma túy và tệ nạn xã hội” đã được gửi gắm qua đêm giao lưu.

Đây là một hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Yên Bái nhằm góp phần  tăng cường giáo dục và phòng ngừa tệ nạn xã hội, tích cực phòng, chống ma tuý trên địa bàn tỉnh.

 Thu Hạnh

Các tin khác

YBĐT - Huyện Đoàn Lục Yên vừa tổ chức diễu hành ra quân chiến dịch thanh niên, học sinh, sinh viên tình nguyện với chủ đề "Về nguồn". Sau lễ dâng hương, quét dọn vệ sinh Khu di tích lịch sử Cổ Văn và Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã Mường Lai, Đoàn đã tổ chức lễ mít tinh ra quân tại khu đập thủy lợi Hồ Từ Hiếu.

Khi nhận được lời khen tặng, bạn làm gì? Không ít người lại tự chê chính mình như cách “1 lần khiêm tốn, 4 lần tự kiêu”. Điều này có nên?

Nhiều năm về trước, khi khai quật một ngôi mộ cổ Ai Cập, một nhà khảo cổ đã tìm thấy những hạt giống vùi trong một miếng gỗ. Khi được trồng trở lại, những hạt giống ấy đã nảy mầm, bộc lộ sức sống tiềm tàng sau hơn 3.000 năm bị chôn vùi.

(Ảnh: Dân trí)

Tiếng trống bế giảng năm nay đã chính thức chấm dứt một thế hệ 8X ngồi trên ghế nhà trường, chuẩn bị bước chân vào cánh cửa đại học. Nhường lại tuổi học trò cho 9X năng động sáng tạo. Nhìn lại một thế hệ đã qua, đã đủ trưởng thành để bắt đầu làm nền cho 9X noi theo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục