Hàng trăm Ông già Noel lướt sóng quyên tiền từ thiện

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/12/2021 | 7:44:24 AM

Tại Florida, Ông già Noel đã từ bỏ những con tuần lộc cùng xe trượt tuyết của mình để khởi động lễ hội Giáng sinh bằng chiếc ván lướt sóng.

Một người lướt sóng trong trang phục Ông già Noel tham dự sự kiện từ thiện ở Florida hôm 24/12.
Một người lướt sóng trong trang phục Ông già Noel tham dự sự kiện từ thiện ở Florida hôm 24/12.

Hoạt động gây chú ý diễn ra tại bãi biển Cocoa hôm 24/12, khi hàng trăm người lướt sóng mặc trang phục Ông già Noel để kỷ niệm ngày lễ và tham gia một sự kiện quyên góp tiền cho các tổ chức từ thiện địa phương.

Hơn 10.000 khán giả đã đến khu vực Space Coast của Florida để tham dự sự kiện "Ông già Noel Lướt sóng" thường niên lần thứ 12 và theo dõi hơn 400 người lướt sóng biểu diễn.

Ban tổ chức phải hủy bỏ hoạt động này vào năm ngoái do đại dịch Covid-19, nhưng năm nay nó được khôi phục hết công suất. Doug Flutie, cựu hậu vệ của đội bóng bầu dục New England Patriots, đã khai mạc sự kiện bằng cách nhảy khỏi trực thăng xuống biển trong trang phục Ông già Noel.

Một đại diện truyền thông của sự kiện cho biết họ đã quyên góp được kỷ lục 62.000 USD nhờ bán áo phông trong năm nay. Số tiền thu về sẽ được đóng góp cho các tổ chức từ thiện có trụ sở tại Florida.



Hàng nghìn người tập trung tại bãi biển Cocoa, Florida, để tham dự sự kiện Ông già Noel Lướt sóng hôm 24/12.

Trong 11 lần tổ chức trước đây, sự kiện "Ông già Noel lướt sóng" đã quyên góp được hơn 200.000 USD cho hai tổ chức phi lợi nhuận địa phương là Grind for Life, một chương trình hỗ trợ tài chính cho bệnh nhân ung thư, và Florida Surf Museum, một tổ chức xã hội bảo tồn bộ môn lướt sóng. Cả hai tổ chức đều có trụ sở ở bãi biển Cocoa.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Ông Marcelino Abad Tolentino thổi nến kỷ niệm sinh nhật 124 tuổi, hôm 5/4 tại một viện dưỡng lão ở Peru.

Ông Abad, 124 tuổi đang hoàn tất thủ tục để được Kỷ lục Guinness công nhận là người đàn ông cao tuổi nhất thế giới, thay vì người 111 tuổi được trao tuần trước.

Cụ Juan Vicente Perez Mora tại nhà riêng ở bang Tachira, Venezuela, tháng 1/2022.

Người đàn ông lớn tuổi nhất thế giới qua đời hai tháng trước sinh nhật lần thứ 115, nhiều quan chức, người dân Venezuela gửi lời tiễn biệt.

Chị Lý Thị Cầu (đứng giữa) đã vận động nhiều phụ nữ ở các độ tuổi tham gia sinh hoạt hội.

Đến xã Túc Đán (huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái), hỏi chị Lý Thị Cầu - Chủ tịch Hội LHPN xã Túc Đán, không ai là không biết. Không chỉ giúp chị em phụ nữ địa phương tự tin, hạnh phúc hơn, chị Cầu còn là người giúp họ nhận ra giá trị của bản thân.

Lorenzo Barone, một du khách Italia, 22 tuổi,

Sống ở vùng đất lạnh nhất thế giới, nơi nhiệt độ mùa đông có thể -71 độ C, việc tắm giặt không hề đơn giản với người dân tại Yakutia, Siberia. Thậm chí, họ phải mất nguyên một ngày chỉ để làm điều này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục