Vận động viên dùng răng phá 2 kỷ lục thế giới Guinness

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/10/2023 | 3:34:23 PM

Một vận động viên thể hình 34 tuổi người Ukraine vừa được vinh danh khi sử dụng sức mạnh của hàm răng để phá liên tiếp 2 kỷ lục Guinness thế giới.

Anh Dmitro Hrunskyi đã dùng răng phá 2 kỷ lục thế giới Guinness.
Anh Dmitro Hrunskyi đã dùng răng phá 2 kỷ lục thế giới Guinness.

Truyền thông nước ngoài đưa tin, anh Dmitro Hrunskyi đã lập kỷ lục thế giới về kéo được nhiều chếc ô tô nhất bằng răng. Kỷ lục của vận động viên người Ukraine còn được ghi nhận khi anh đã sử dụng răng để kéo được 6 chiếc ô tô và tài xế ngồi phía trên, với tổng trọng lượng lên tới hơn 7,5 tấn.

Mỗi chiếc ô tô tham gia màn trình diễn của Hrunskyi đều tắt máy, nhưng buộc phải có tài xế ngồi sau tay lái để đảm bảo các phương tiện đi thẳng.

Hrunskyi sau đó đã thành công lập kỷ lục khi sử dụng răng để kéo được nhiều chiếc xe nhất (6 chiếc); đồng thời kéo được một chiếc taxi nặng hơn 1 tấn đi được quãng đường 30m trong 15,63 giây.

Phát biểu trước đại diện Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới, Hrunskyi chia sẻ, sở thích của anh là những hành động dùng nhiều đến sức mạnh và anh cũng theo đuổi mục tiêu trở thành người nắm giữ nhiều kỷ lục. Trong thời gian tới, anh sẽ tiếp tục nỗ lực phá kỷ lục thế giới và cũng đã lên kế hoạch vượt qua kỷ lục của chính mình bằng cách dùng răng kéo 7 chiếc ô tô.

Trước đó, vào năm 2022, Hrunskyi cũng đã lập kỷ lục khi dùng cổ để kéo được một đoàn tàu nặng tới 32 tấn.

(Theo dangcongsan.vn)

Các tin khác
Ông Marcelino Abad Tolentino thổi nến kỷ niệm sinh nhật 124 tuổi, hôm 5/4 tại một viện dưỡng lão ở Peru.

Ông Abad, 124 tuổi đang hoàn tất thủ tục để được Kỷ lục Guinness công nhận là người đàn ông cao tuổi nhất thế giới, thay vì người 111 tuổi được trao tuần trước.

Cụ Juan Vicente Perez Mora tại nhà riêng ở bang Tachira, Venezuela, tháng 1/2022.

Người đàn ông lớn tuổi nhất thế giới qua đời hai tháng trước sinh nhật lần thứ 115, nhiều quan chức, người dân Venezuela gửi lời tiễn biệt.

Chị Lý Thị Cầu (đứng giữa) đã vận động nhiều phụ nữ ở các độ tuổi tham gia sinh hoạt hội.

Đến xã Túc Đán (huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái), hỏi chị Lý Thị Cầu - Chủ tịch Hội LHPN xã Túc Đán, không ai là không biết. Không chỉ giúp chị em phụ nữ địa phương tự tin, hạnh phúc hơn, chị Cầu còn là người giúp họ nhận ra giá trị của bản thân.

Lorenzo Barone, một du khách Italia, 22 tuổi,

Sống ở vùng đất lạnh nhất thế giới, nơi nhiệt độ mùa đông có thể -71 độ C, việc tắm giặt không hề đơn giản với người dân tại Yakutia, Siberia. Thậm chí, họ phải mất nguyên một ngày chỉ để làm điều này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục