Nô lệ sắc đẹp tuổi 83

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/5/2007 | 12:00:00 AM

Sinh nhật lần thứ 84 này, cụ Betty Lewis dự định sẽ tổ chức tiệc lớn và mời nhiều người tham dự hơn mọi năm. Cũng là điều dễ hiểu bởi cụ đang háo hức muốn “khoe” khuôn mặt mới: một làn da căng láng mịn mờ tịt vết chân chim.

“Tuổi già không đồng nghĩa với thô kệch và xấu xí. Ở tuổi tôi, người ta sẽ chẳng còn bận tâm thiên hạ đàm tiếu điều gì” -  bà cụ có 5 mặt cháu tỏ rõ quyết tâm không đầu hàng  trước quá trình lão hóa tự nhiên.

 

Kể từ hồi ông nhà Bill Lewis bỏ đi trước sang thế giới bên kia, chưa bao giờ đám con cháu thấy cụ Betty Lewis vui mừng phấn chấn như dịp chi 5.000 bảng căng da mặt lần này.

 

“Việc đụng chạm đến dao kéo khá là nguy hiểm đối với người ngoài 80 tuổi như tôi. Thậm chí khi đã bước lên bàn mổ bác sĩ còn hỏi liệu tôi có muốn thay đổi ý định. Tất nhiên là không. Chết trong lúc đang làm đẹp cũng là điều đáng tự hào”.

 
 “Trước nay tâm hồn tôi lúc nào cũng phơi phới, bây giờ cả ngoại hình cũng tươi mới nữa thì càng tuyệt. Nói nhỏ, hàm răng tôi vẫn chưa rụng cái nào - có phải ai cũng được như thế đâu”.

 

Sau tiệc mừng sinh nhật tổ chức vào tháng 6 tới, cụ Bettt sẽ tiếp tục làm căng da trên bàn tay và cánh tay.

 

(Theo Dân Trí)

 

Các tin khác
Ông Marcelino Abad Tolentino thổi nến kỷ niệm sinh nhật 124 tuổi, hôm 5/4 tại một viện dưỡng lão ở Peru.

Ông Abad, 124 tuổi đang hoàn tất thủ tục để được Kỷ lục Guinness công nhận là người đàn ông cao tuổi nhất thế giới, thay vì người 111 tuổi được trao tuần trước.

Cụ Juan Vicente Perez Mora tại nhà riêng ở bang Tachira, Venezuela, tháng 1/2022.

Người đàn ông lớn tuổi nhất thế giới qua đời hai tháng trước sinh nhật lần thứ 115, nhiều quan chức, người dân Venezuela gửi lời tiễn biệt.

Chị Lý Thị Cầu (đứng giữa) đã vận động nhiều phụ nữ ở các độ tuổi tham gia sinh hoạt hội.

Đến xã Túc Đán (huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái), hỏi chị Lý Thị Cầu - Chủ tịch Hội LHPN xã Túc Đán, không ai là không biết. Không chỉ giúp chị em phụ nữ địa phương tự tin, hạnh phúc hơn, chị Cầu còn là người giúp họ nhận ra giá trị của bản thân.

Lorenzo Barone, một du khách Italia, 22 tuổi,

Sống ở vùng đất lạnh nhất thế giới, nơi nhiệt độ mùa đông có thể -71 độ C, việc tắm giặt không hề đơn giản với người dân tại Yakutia, Siberia. Thậm chí, họ phải mất nguyên một ngày chỉ để làm điều này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục